Thời trang

Mặc áo sơ-mi kín kẽ, Huyền My vẫn hack dáng, khoe eo thon tài tình nhờ chiêu thức hay ho

Ninh Kiều
Chia sẻ

Việc cột áo sơ-mi, để lộ vòng eo là tips nhỏ mà Huyền My cùng nhiều sao Việt khác sử dụng để tạo hiệu ứng chân dài, vòng 2 nhỏ gọn.

Những chiếc áo sơ-mi là trang phục khá thông dụng, nhận được nhiều sự yêu thích, thế nhưng kiểu áo này cũng rất dễ trở nên nhàm chán., tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể học hỏi sao Việt các sử dụng vài hành động nhỏ, nâng tầm hình ảnh bản thân lên rất nhiều.

Nhiều lần ghi dấu hình ảnh với những bộ cánh nữ tính, ngọt ngào, mới đây Á hậu Huyền My vừa khiến khán giả bất ngờ khi thả dáng trong set đồ đơn giản, basic gồm áo sơ-mi họa tiết và quần jeans đen, nhưng cô nàng còn tinh ý cột nhẹ vạt áo lên, khiến bộ cánh trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Ngoài việc sử dụng phụ kiện kính mát, túi xách để nâng tầm hình ảnh, việc cột nhẹ vạt áo cũng góp phần giúp Huyền My khoe được hình thể của mình, tôn eo thon, đôi chân dài thẳng tắp.

Có thể tưởng tượng, do kiểu áo khá rộng nên nếu để như bình thường, cô nàng dễ bị “lọt thỏm”, thêm nữa còn tạo cảm giác lưng dài, chân ngắn hơn bình thường.

Bí quyết buộc nhẹ vạt áo này cũng được nhiều nghệ sĩ áp dụng, đơn cử như Yến Trang…

Combo áo sơ-mi trắng, quần jeans xanh của Trương Ngọc Ánh hẳn sẽ đơn điệu lắm, nhưng chỉ với việc cột vạt áo, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi.

Ngoài ra, các nàng còn có thể sơ-vin áp sơ-mi để tạo ra hiệu ứng tương tự.

Chỉ cắm thùng phía trước, thân sau để rộng rãi tự do là xu hướng hot hit hiện nay. Điều này cũng khiến cho việc sơ-vin không còn tạo cảm giác cứng nhắc, nhàm chán.

Nếu muốn mình cá tính hơn nữa, các nàng có thể thử nghiệm lối bỏ một bên vạt áo vào quần giống với siêu mẫu Kandall Jenner.

Đừng lo lắng nếu chiều dài áo sơ-mi bị lộ do quần short quá ngắn, trông Kendall mặc đẹp đến thế cơ mà!

Tông màu đơn sắc nhã nhặn lại mang đến hiệu ứng ngọt ngào, trẻ trung pha chút “Hàn Quốc” cho bạn gái.

Các chàng trai cũng có thể áp dụng thao tác này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất