Tiêu Chiến trở thành đại diện toàn cầu của hãng thời trang nội địa xứ Trung có tên là Li -Ning đang trở thành tâm điểm. Nam diễn viên nổi tiếng đã giúp thương hiệu này cháy hàng nhanh chóng đến mức không kịp bổ sung thêm hàng hóa trên website.
Đây như được xem là "màn đáp trả" của hãng thời trang xứ Trung với các brand thời trang quốc tế đang bị tẩy chay ở đất nước đông dân. Nội dung hastag top trending trên Weibo của hãng thông báo về người đại diện mới đã thu hút hơn 1 tỷ người truy cập.
Riêng về bài đăng weibo trên trang cá nhân của nhãn hàng đạt hơn 4,9 triệu like, hơn 1 triệu lượt repost đã cho thấy sức hút khủng khiếp của nam diễn viên này mang lại cho brand nội địa.
Sau khi công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện, lượng tiêu thụ sản phầm từ quần áo đến giày trên trang web sold out liên tục, nhân viên của hãng bổ sung rất nhiều lần mà vẫn hết trong giây lát. Điều này khiến cổ phiếu của hãng tăng mạnh mẽ trong suốt ngày hôm qua.
Đây được xem là dấu hiệu khách quan cho các hãng thời trang nội địa Trung Quốc thêm phần khởi sắc giữa "chiến tranh lạnh" của người tiêu dùng xứ Trung đối với các nhãn hàng quốc tế.