Thời trang

Tiết lộ 'thần may mắn' giúp đại diện Mỹ dù lộ clip uốn éo phản cảm vẫn trở thành người kế vị Hương Giang

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chiếc váy được tân Hoa hậu chuyển giới 2019 diện trong đêm chung kết, hóa ra đã từng giúp cô chinh phục ngôi vị cao nhất ở một đấu trường nhan sắc khác.

Được biết tới là một người đẹp từng “lăn lộn” qua nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới, tuy nhiên với danh hiệu Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 vừa đạt được thì cái tên Jazell Barbie Royale mới được nhiều người biết tới.

Ít ai biết rằng để chạm tay vào ngôi vị cao nhất, trong đêm chung kết đại diện Mỹ đã sử dụng lại chiếc váy cũ từng được diện cách đây 3 năm trước. Việc mặc lại ở một sân chơi quốc tế, không phải vì cô thiếu có kinh phí để đầu tư váy áo, mà là nước cờ có tính toán của Jazell Barbie Royale.

Trong đêm chung kết, Jazell Barbie Royale đã diện một thiết kế có chất liệu ren xuyên thấu gam màu hồng phấn. Kiểu dáng không có gì đặc biệt, nhưng bộ cánh đã làm tốt nhiệm vụ khi che lấp nhiều nhược điểm trên cơ thể của tân Hoa hậu.

Với dàn da màu đặc trưng thì thiết kế gam màu hồng mang lại sự tương phản giúp cô nổi bật nhất trong đêm chung kết.

Thiết kế đã mang lại chiến thắng cho cô thêm một lần nữa.

Bởi đây không phải là lần đầu tiên cô mang chiếc váy này lên sân khấu cuộc thi sắc đẹp. Bộ cánh được xem là lá bùa may mắn giúp cô chiến thắng Hoa hậu chuyển giới năm nay.

Ba năm về trước, tại sân chơi nhan sắc Miss Continental 2016, Jazell Barbie Royale đã diện chiếc váy này, và thật trùng hợp khi cô cũng đạt giải cao nhất năm đó.

Ở lần diện thứ hai, để không bị phát hiện diện váy cũ và muốn mang lại sự mới mẻ, tân Hoa hậu đã chỉnh sửa lại phần bông gắn trên vai áo thành chiếc nơ để mang tới cuộc thi Miss International Queen 2019.

Chiếc váy được Jazell Barbie Royale diện lần đầu tiên trên sân khấu Miss Continental 2016.

Điểm khác biệt lớn nhất đó chính là phần bông gắn trên vai áo thành chiếc nơ.

Lần diện trước cô để kiểu tóc đậm chất cổ điển.

Ý tưởng của thiết kế này là từ hình ảnh cây thông.

Có lẽ vì quá may mắn trong lần diện trước, nên Jazell Barbie Royale đã không ngần ngại mang tới cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2019.

Đến đây ý đồ của cô đã rõ. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng chính chiếc váy may mắn này đã góp phần vào chiến thắng của cô năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất