Thời trang

Tiếp tục tung bộ ảnh cực chất, Khả Ngân còn quyết 'thả thính' fan đến bao giờ?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bộ ảnh street style trên đường phố Nhật Bản cùng loạt trang phục đắt giá của nữ diễn viên đang khiến giới mộ điệu vô cùng yêu thích.

Được biết đến như một trong những người đẹp sở hữu cả gương mặt xinh xắn và thân hình đẹp, Khả Ngân là cái tên gây được chú ý. Đặc biệt từ sau vai nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, nữ diễn viên càng nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả.

Đâu chỉ thế, phong cách ăn mặc, street style của cô cũng cũng cực kỳ ấn tượng. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến fan mê mải ngắm nhìn khi thả dáng giữa phố phường Nhật Bản trong set đồ đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton. Chẳng cần gồng mình cá tính, cứ thanh lịch, đơn giản mà nàng “bác sĩ Hoài Phương” đã đủ sức khiến người đối diện níu mắt chẳng rời.

Chiếc áo lệch vai chất liệu sợi len là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đầu đông se lạnh.

Họa tiết thổ dân với cách dệt xen kẽ các loại sợi cotton khiến trang phục thêm phần nổi bật, bắt mắt.

Cô nàng kết hợp chiếc áo kiểu cách cùng chân váy xẻ cao một bên có tông màu đen đơn giản. Chiếc túi Louis Vuitton được sử dụng để tạo điểm nhấn, đồng thời làm tăng vẻ thời thượng cho set đồ.

Chẳng cần “gồng mình” cố tỏ ra chất ngầu, cứ nhẹ nhàng, thanh tao thế này thôi, Khả Ngân đã đủ sức thu hút.

Ngoài túi xách, phụ kiện thứ 2 được sử dụng là hoa tai dáng tròn, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho khuôn mặt người đẹp.

Outfit thứ hai là một gợi ý mang đậm sự thanh lịch của Khả Ngân dành cho các bạn gái. Cách sử dụng áo khoác dáng dài tông màu beige không những có tác dụng giữ ấm, mà còn tăng điểm thời thượng cho người mặc thêm nhiều lần.

Đặc biệt, những gam màu beige, da, nâu mang thiên hướng tông màu đất vẫn đang là xu hướng “hot” trong thời điểm cuối năm này. Người đẹp đã nhanh chóng bắt nhịp và ngay lập tức diện item này khi “vi vu” nước bạn.

Để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh, áo cổ lọ và quần ôm theo tông trung tính được sử dụng trong set đồ này.

Cận cảnh nhan sắc nổi bật của Khả Ngân - nữ diễn viên, fashionista mới của làng điện ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất