Thời trang

Tiểu Vy gặp hạn khi vô tình đối đầu với 'cái máy nói' trong phần thi đấu trí ở Miss World

Lê Kiều
Chia sẻ

Việc nằm chung nhóm với thí sinh đến từ Ấn Độ - Anukreethy Vas trong phần thi "Head to Head" khiến con đường đến với top 30 của Tiểu Vy vốn đã khó nay lại càng trắc trở hơn. Bởi đây được xem là cuộc đối đầu không hề cân sức giữa Việt Nam và Ấn Độ.

.

Trong phần thi Head to Head Challenge - Thử thách đối đầu thuộc khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy được xếp vào nhóm 12, cùng với 5 hoa hậu đến từ Ai Cập, Nam Sudan, Panama, Montenegro và Ấn Độ.

Ở vòng này, các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi do BTC đề ra, sẽ có 1 câu hỏi chung cho cả nhóm và 1 câu hỏi riêng cho từng thí sinh. Sau khi clip của các nhóm được đăng tải, khán giả sẽ có quyền bình chọn thí sinh mình yêu thích qua các kênh mạng xã hội của Miss World, lựa chọn ra người chiến thắng của từng nhóm. 20 thí sinh chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng 2.

Chuyện không có gì để nói, nếu như trong vòng bốc thăm chọn nhóm, Tiểu Vy không đụng phải thí sinh đến từ Ấn Độ. Đây là thí sinh không chỉ riêng đại diện Việt mà tất cả thí sinh năm nay đều phải nể sợ.

Tiểu Vy tuy xinh đẹp nhưng vốn ngoại ngữ, khả năng thuyết trình của cô còn khá non nớt. Trong khi đó, đây chính là thế mạnh của đại diện Ấn Độ. Và cô được ví như một “cái máy nói” ở cuộc thi năm nay.

Ở vòng 2, các thí sinh sẽ hùng biện về dự án nhân ái đã thực hiện. Vòng 2 tương đối gay cấn hơn, các thí sinh sẽ đối đầu và loại trực tiếp để có được tấm vé vào top 30 chung cuộc của cuộc thi.

Qua 2 vòng thi, Head to Head Challenge sẽ tìm ra được 10 gương mặt đầu tiên lọt vào top 30 Miss World 2018. Như vậy việc có mặt của thí sinh Ấn Độ khiến tấm vé vào top 30 của Tiểu Vy dường như bít cửa.

Giới chuyên gia sắc đẹp trên thế giới khi đánh giá về các địa diện Ấn Độ ở cuộc thi nhan sắc quốc tế họ đúc kết ra rằng “Đừng để Venezuela bước và Ấn Độ nói”. Có nghĩa rằng Ấn Độ được đánh giá rất cao ở những vòng thi phỏng vấn, ứng xử.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi chỉ tính riêng ở sân chơi Miss World, Ấn Độ đã đem về cho mình 6 chiếc vương miện. Nếu có một đại diện nước họ lọt vào top 5 chung cuộc thì coi như chiếc vương miện đó không thoát khỏi tay Ấn Độ. Vì khả năng ứng xử của các cô gái Ấn Độ khá thông minh, sắc bén. Và Anukreethy Vas cũng không phải là cô gái ngoại lệ.

Ngoài nhan sắc không có gì để bàn cãi thì, Đại diện Ấn Độ còn có lí lịch 'đáng gờm”.

Anukreethy Vas năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70. Cô hiện đang theo học chuyên ngành Ngữ văn Pháp. Ngoài ra, Anukreethy Vas còn được biết đến với vai trò là một người mẫu, vũ công. Hoa hậu Ấn Độ thích nghe nhạc EDM và chơi các môn thể thao như bóng ném, bóng rổ.

Anukreethy Vas gây ấn tượng khi có thể nói được rất nhiều ngôn ngữ như Tiếng Malayalam, tiếng Tamil, tiếng Đức, tiếng Hindi, tiếng Anh và tiếng Pháp.

Sau lần chiến thắng Miss World hồi năm ngoái, đại diện Ấn Độ năm nay tiếp tục được chú ý hơn bao giờ hết.

Anukreethy Vas sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ. Cô gái tuổi 19 là một người thích được đứng trước camera với trình độ tạo dáng chuyên nghiệp.

Hoa hậu được nuôi dưỡng bởi người mẹ độc thân, cô thừa nhận công việc khó khăn, sự hỗ trợ và cố gắng của mẹ đã tạo nên động lực cho cô trong suốt hành trình thi sắc đẹp

Nhiều người nhận xét Anukreethy Vas phù hợp với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World bởi cô có vẻ đẹp của lòng nhân ái, gợi cảm và tự tin.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất