Thời trang

Hot girl Thúy Vy bắt chước y chang thiên thần nội y Elsa Hosk nhưng bị chê kém sang, quá lố

Văn Luân
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của nàng hot girl thị phi Thúy Vi đã được cư dân mạng nhanh chóng phát hiện khi cô nàng bắt chước y chang thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk từ trang phục cho đến cách tạo dáng.

Sau khi tuyên bố đã rút túi ngực vì trước đó Thúy Vi luôn biết đến là một hot girl thị phi có vòng một “khủng” nhờ thẩm mỹ. Mới đây, Thúy Vi lại khoe loạt ảnh chụp hình streetstyle từ cách lên đồ cho đến cách tạo dáng “chồm hổm” y chang thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk.

Thúy Vi hot gir thị phi trong set đồ y chang đen -trắng với áo sơ mi mix cùng biker short đen và sandals xỏ ngón trong hình streetstyle mới nhất

Với cách mặc đồ và táo dáng không sai một ly này, Thúy Vy mau chóng bị fan nói móc mỉa không thương tiếc. Đại đa số đều cho rằng cô copy mà chẳng có sáng tạo. Thần thái của Thúy Vy thì kém xa thiên thần nội y. Không ít người nhận xét cô kém sang.

Elsa Hosk - thiên thần nhà Victoria's Secret từng diện set đồ này vào mùa hè vừa qua

Cách pose dáng ngồi “chồm hổm” của Elsa dường như đã như là thương hiệu riêng của chân dài người Thụy Điển

Thần thái khác nhau “một trời một vực” giữa nàng hot girl Thúy Vi và chân dài hàng đầu, thậm chí cả phụ kiện mắt kiếng đen cho đến dây chuyên đeo cổ của nàng hot girl cũng y chang Elsa Hosk

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất