Thời trang

Thực đơn giảm 15 kg trong 2 tháng của diễn viên Phương Hằng (Gạo Nếp Gạo Tẻ)

Ninh Kiều
Chia sẻ

Để có thể vào vai Minh trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" một cách tốt nhất, diễn viên Phương Hằng đã phải sử dụng nhiều biện pháp giảm cân để chọn ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

“Gạo nếp gạo tẻ” đang bước vào giai đoạn cuối cùng, vai diễn út Minh của Phương Hằng cũng chuẩn bị có cái kết viên mãn khi được 2 bên gia đình đồng ý cho tổ chức đám cưới với Nhân. Sau bộ phim, tên tuổi của các diễn viên chính trong đó có Phương Hằng ngày càng thăng hạng và được nhiều người mến mộ.

Ban đầu Phương Hằng chọn phương án giảm cân nhanh - Thanh lọc cơ thể. Đó là phương pháp chỉ uống nước chanh - mật ong, nhịn đói cả ngày. Phương Hằng đặt mục tiêu 1 tuần giảm 8 kg trong tổng 58 kg. Phương Hằng bắt đầu nhịn ăn, buổi sáng uống 1 lít nước chanh pha mật ong, chiều uống 1 lít. Thể trạng yếu, Phương Hằng không tập thể dục được, bên cạnh đó lại phải nhịn ăn nên bị mệt chỉ nằm ở nhà.

Theo lời kể của ông xã Anh Tâm, Phương Hằng trụ được 6 ngày, sang ngày thứ 7 chịu không nổi nữa phải nhập viện vì sốc nhiệt cơ thể. Sau khi sức khỏe đỡ hơn, Phương Hằng bỏ phương pháp này và bắt đầu ăn cháo dinh dưỡng.

Không bỏ cuộc, Phương Hằng tìm đến phương pháp thứ 2 là mỗi ngày ăn 1 chén cơm, ăn 3 cữ bằng cách thực phẩm ra củ, thịt gà, thịt bò và duy trì 2 tiếng tập thể dục mỗi ngày. Theo nữ diễn viên, phương pháp này giảm cân rất chậm, 1 tuần chỉ giảm được 1 - 2 kg.

Tiếp tục tìm hiểu phương pháp khác, Phương Hằng chọn phương pháp loại bỏ tinh bột và đẩy mạnh việc tập thể dục mỗi ngày. Thay vì 2 tiếng, nữ diễn viên đi bộ với vận tốc nhanh trong 4 tiếng bao gồm 2 tiếng sáng, 2 tiếng chiều tối. Mỗi ngày ăn 2 cữ và hoàn toàn không được ăn tinh bột.

Ngày 1: Trưa ăn 1 tô canh bí + ít thịt nạc bằm - xà lách + cà chua + dưa leo - thịt gà nạc - uống 1 ly nước ép bưởi. (Chiều có thể thay đổi loại canh khác).

Ngày 2: Trưa ăn 1 tô canh khoai mỡ + thịt bằm - xà lách + cà chua +dưa leo - thịt bò - uống nước ép bưởi hoặc dừa. (Chiều đổi thực đơn canh).

Ngày 3: Trưa ăn 1 tô canh bí đỏ + xương sườn - xà lách + dưa leo + cà chua - Cá hấp hoặc nướng + Uống nước ép bưởi.

Ngày 4 lặp lại ngày 1 có thể đổi món canh khác.

Ngày 5 lặp ngày 2 đổi canh khác ít dầu mỡ và dễ ăn.

Ngày 6 lập ngày 3 đổi món canh để có thể có thể thấy ngon miệng hơn.

Bên cạnh duy trì kế hoạch ăn uống khắc nghiệt, Phương Hằng duy trì 4 tiếng thể dục mỗi ngày và có dùng thêm một số sản phẩm chức năng an toàn cho việc giảm cân để quá trình được nhanh hơn.

Sau hơn 2 tháng Phương Hằng giảm được số cân nặng đáng kể, từ cô nàng mập mạp 58 kg với gương mặt tròn cùng vòng eo phì nhiêu, Phương Hằng đã thon gọn thanh thoát hơn khi còn 43 - 45 kg.

Mặc dù ăn uống kham khổ nên rất thèm ăn nhưng vì đam mê diễn xuất, muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc nên Phương Hằng chịu khó chịu cực và kết quả là bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” thành công ngoài mong đợi khi trở thành phim Việt được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

Sau khi vào quá trình quay phim, Phương Hằng cho phép mình ăn thêm 1 chút để lấy sức quay vì làm việc ngoài phim trường rất vất vả, sức khỏe không đảm bảo thì không thể nào có những thước phim xuất sắc.

Cô vẫn kiểm tra cân nặng mỗi ngày và có chiến thuật để cân nặng tiếp tục giảm từ từ. Những tập cuối của phim chuẩn bị lên sóng, chúng ta có thể thấy Phương Hằng gầy hơn những tập đầu rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất