Thời trang denim on denim như chưa bao giờ lỗi thời
Những trang phục từ vải bò không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà chất liệu này còn là biểu tượng của sự đa phong cách trong thời trang.
Đa dạng từ skinny, baggy cho đến quần ống loe cộng hưởng với những nhấn nhá thú vị từ những miếng vá, những hoạ tiết trang trí hay đơn giản là sự gấp nếp cẩn thận chiếc gấu quần. Phối bên trong cũng có rất nhiều sự chọn lựa nhưng chủ yếu là T-shirt đơn sắc, áo thun hoặc croptop.
Để hoàn thiện phong cách denim on denim, chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo khoác jeans cỡ lớn, hơi hướng hầm hố nhưng cực kì cá tính
Với jumpsuit được biến tấu đa dạng, cách điệu hiện đại về cả thiết kế và chất liệu. Nhất là với chất liệu vải bò, các thiết kế áo liền quần càng nhấn mạnh sự trẻ trung, thu hút và cực thời trang.
Những chiếc chân váy bò hay quần short jeans không chỉ khoe dáng và chân dài triệt để mà còn tạo vẻ ngoài năng động, tự tin khi kết hợp cùng áo khoác denim.
Hoàng tử “nhí” của hoàng gia Anh lọt trong top 30 người mặc đẹp nhất
Xuất thân hoàng gia đặc biệt, hoàng tử George luôn thu hút sự chú ý của công chúng trong và ngoài nước Anh. Trong đó, phong cách thời trang hoàng tử của George luôn được quan tâm. Ngoài ra, trong danh sách những người mặc đẹp nhất tại Anh vào năm nay còn có sự góp mặt của các nhân vật Hoàng gia khác như: Nữ hoàng Elizabeth II, Công nương Kate Middleton, Meghan Markle.
Đón chào sự trở lại của nhà mốt Proenza Schouler
Giới hâm mộ thời trang vô cùng ngạc nhiên khi nhà mốt Proenza Schouler tuyên bố quay trở vào Tuần lễ thời trang New York 2019.
Vào tháng 1 năm ngoái, hai NTK Jack McCollough và Lazaro Hernandez thuộc nhà mốt Proenza Schouler đã gây ra nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ khi tuyên bố sẽ chuyển sang tham dự Tuần lễ Thời trang Paris.
Khi Tuần lễ Thời trang New York 2019 sắp đến gần, bất ngờ hãng Proenza Schouler đã gây xôn xao khi tuyên bố trên tài khoản Instagram chính thức rằng họ sẽ quay lại New York và trình diễn bộ sưu tập Xuân-Hè 2019.
Thương hiệu Burberry thay đổi logo sau 20 năm
Logo đơn sắc của Burberry đã gắn liền với thương hiệu này hơn 2 thập kỉ vừa qua. Nhưng mới đây vào ngày hôm qua 2/8, hình ảnh dòng chữ trắng đen ấy đã được thay đổi bằng chữ “T” đỏ và “B” trắng được lồng vào nhau, trên nền màu vàng mật ong quen thuộc.