Thời trang

Thu Trang để tóc ngắn cá tính, mặc váy 2 dây khoe vòng 1 tràn trề bên Tiến Luật

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sau khi cắt tóc, Thu Trang ngày càng đẹp lên trông thấy, xuất hiện tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên khiến bao người ngây ngất ngắm nhìn.

Tối 17/1, một sự kiện điện ảnh đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Xuất hiện với chiếc váy đỏ 2 dây gợi cảm, Thu Trang thu hút sự chú ý bởi nhan sắc ngày một mặn mà. Hộ tống Thu Trang không rời nửa bước là nghệ sĩ Tiến Luật.

Hiện tại, Tiến Luật đang vướng công việc cá nhân tại Đà Lạt, dẫu vậy nam diễn viên vẫn cố gắng vượt hơn 300km để về Sài Gòn hộ tống bà xã đi ra mắt phim. Trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách và báo giới, Tiến Luật không ngại ngần hôn lên má Thu Trang.

Thu Trang - Tiến Luật được biết đến như 1 trong những cặp đôi nghệ sĩ hạnh phúc, thành công nhất showbiz Việt. Trong năm 2019 vừa qua, Thu Trang - Tiến Luật phủ sóng mọi mặt trận từ phim ảnh cho đến show thực tế, tuy nhiên, 2 người cũng chia sẻ rằng Tết năm nay sẽ tạm gác mọi công việc để cùng gia đình đón 1 mùa xuân đầm ấm.

Về phía Thu Trang, phải công nhận rằng, thời điểm này nữ diễn viên đã có những bước chuyển mình lớn cả trong sự nghiệp lẫn nhan sắc. Thả dáng trong chiếc váy hai dây đỏ rực, với chất liệu lụa lộng lẫy ôm sát hình thể, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ nhuận sắc của mình.

Mái tóc được cắt ngắn như tomboy nhưng nhờ cách tạo kiểu phù hợp góp phần khiến Thu Trang trông sắc sảo, quyền lực. Đi cùng trang phục, “Chị Mười Ba” giờ đây đã khác, duyên dáng, quyến rũ biết bao!

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất