Thời trang

Thời trang chất phát ngất của yêu nữ hàng hiệu giàu có nhất nhì Singapore Jamie Chua

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ đại gia giàu có nhất nhì Singapore không những là người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes nhất trên thế giới mà còn có phong cách thời trang đáng "ngưỡng mộ" khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Bà hoàng đồ hiệu Jamie Chua là nữ đại gia Singapore gốc Indonesia - Trung Quốc, cô luôn được biết là nữ đại gia có cuộc sống sang chảnh, xa xỉ khi sở hữu nhiều túi Hermes nhất trên thế giới hay còn có thể nói là người phụ nữ sở hữu nhiều Hermes hơn cả Victoria Beckham và chị em nhà Kardashian.

Dù đã 45 tuổi nhưng gu thời trang của Jamie vô cùng “chất lừ” không kém cạnh các fashionista đình đám khác trên thế giới.

Nhan sắc mặn mà của nữ đại gia 45 tuổi của Singapore. Cô luôn khoác trên mình những trang phục đắt tiền và xa xỉ

Một góc tủ giày của Jamie Chua khiến bao nhiêu cô nàng mơ ước. Nữ đại gia vô cùng ngầu trong trang phục đậm chất menswear với nguyên cây đen cùng blazer và boots đen hầm hố

Và đây một góc tủ túi Hermes mà khiến các giới mộ điệu thời trang mê mẩn. Jamie Chua sở hữu nhiều túi Hermes hơn cả những fashion icon nổi tiếng như Victoria Beckham hay chị em nhà Kardashian.

Clip tủ quần áo đắt đỏ của nữ đại gia Singapore

Bà hoàng Hermes nữ tính trong bộ váy đỏ cánh dơi thanh lịch không quên xách theo chiếc túi Hermes da cá sấu hàng limited.

Street style hàng ngày của bà mẹ hai con vô cùng linh hoạt, chủ yếu là theo phong cách cá tính và trẻ trung.

Jamie Chua diện nguyên cây hàng hiệu với mốt áo ngủ của nhà mốt Louis Vuitton

Streetstyle năng động của hai mẹ con Jamie Chua và cô con gái cưng Calista Cuaca. Được biết cô con gái cũng là dân chơi đồ hiệu không kém cạnh người mẹ của mình.

Yêu nữ hàng hiệu cùng BST giày của nhà mốt Valentino

Không chỉ sành điệu hàng hiệu mà Jamie Chua còn rất khéo léo trong khoản mix đồ. Trong hình dù là gam màu trang phục và túi hồng pha đỏ khá chói nhưng cũng chả làm khó cô trong việc lên đồ sao cho đẹp nhất.

Đôi khi cô cũng thích phong cách công chúa với những chiếc váy ánh bạc lấp lánh xuyên thấu.

Thanh lịch và quyến rũ trong trang phục áo khoác dài họa tiết da beo kết hợp cùng boots cao gót cổ ngắn.

Thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ cùng đôi chân dài trong trang phục vải tweed của nhà mốt Chanel với túi Birkin Hermes màu cam làm điểm nhấn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất