Thời trang

Thời đại ngày nay, con trai phải học diện áo khoác lông đúng cách mới đủ chuẩn trở thành 'soái ca'

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là item thời trang đang có dấu hiệu "chiếm ngôi" tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Áo khoác lông cũng xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập từ các nhà mốt danh giá trên thế giới.

Áo khoác lông được xem là một trong những món đồ thời trang “đặc thù” dành riêng cho những quý cô sành điệu. Chúng không chỉ mang đến sự ấm áp mà bên cạnh đó, trang phục này còn thể hiện nét thời thượng và phóng khoáng.

Dường như chúng đã trở thành một biểu tượng trong làng thời trang. Bất cứ một mùa mốt nào cũng có sự xuất hiện của những mẫu áo khoác lông sang trọng. Ấm áp, cá tính và đẳng cấp là những gì item này mang đến cho người mặc.

Những mẫu áo khoác lông đang trở thành “must-have-item” của các quý ông sành điệu và cá tính.

Nếu như trước đây nhắc đến áo lông, chúng ta sẽ liên tưởng ngay hình ảnh những quý cô sang trọng sải bước trên đường phố cùng đôi giày cao gót và khoác hờ chiếc áo xa xỉ này, thì khái niệm đã nhanh chóng thay đổi trong năm 2017!

Giờ đây, những quý ông thời thượng đã bắt đầu thể hiện độ “chịu chơi” của mình không hề thua kém phái đẹp khi xuất hiện nổi bật với chiếc áo khoác lông tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Đây được dự đoán sẽ là 1 trong những xu hướng hot nhất của phái mạnh trong năm 2017 cùng kiểu dáng đa dạng và cực sành điệu.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác lông được lòng dàn fashionisto tại tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017:

Đối với các anh chàng không thích màu sắc quá nổi bật thì mẫu áo khoác lông gam nâu hòa phối cùng áo len và quần khaki họa tiết camo chính là một trong những tips hay ho đấy!

Còn riêng những quý ông lịch lãm thì mẫu áo khoác đính lông nơi cổ áo cũng nên được cập nhật ngay vào tủ đồ trong năm 2017.

Anh chàng này xuất hiện tại kinh đô thời trang New York với trang phục vô cùng ấn tượng được hòa phối giữa áo thun, quần khaki, giày sneaker và điểm nhấn đến từ mẫu áo khoác lông pha màu đen trắng siêu sành điệu.

Áo khoác lông xuất hiện hầu hết trong loạt ảnh streetstyle của dàn tín đồ tại Tuần lễ thời trang nam Thu Đông 2017.

Hay thậm chí các tín đồ yêu thời trang cũng có thể tạo điểm nhấn trên toàn set đồ bằng mũ fedora, boots sắc màu nổi bật khi kết hợp cùng áo khoác lông thời thượng.

Nếu không muốn quá nổi bật khi diện áo khoác lông thì chắc chắn gam màu đen sẽ vô cùng vừa ý với các chàng đấy!

Các tín đồ thời trang cũng có thể mix-match áo khoác lông cùng rất nhiều trang phục khác nhau nhưng vẫn mang đậm nét riêng của bản thân mỗi khi xuất hiện.

Ngay cả những mẫu áo khoác lông in hình và…

… họa tiết da báo cũng sẽ “chiếm trọn” trái tim của các tín đồ mê thời trang trong mùa mốt này!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất