Thời trang

Thì ra đây là cách giúp Chi Pu 'hack chiều cao', m6 nhưng nhìn như m7!

Lunggie
Chia sẻ

Chi Pu vốn được biết là một cô ca sĩ, diễn viên có thân hình bé nhỏ và chiều cao trung bình. Thế nhưng, dạo gần đây trông cô cao hơn hẳn trong từng shot hình chụp hàng ngày trên mạng xã hội là nhờ vào cách phối đồ sau.

Mang cho mình một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, bên cạnh đó Chi Pu còn là một fashion icon có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ.

Nếu trước đây, khi mới ra mắt là một người mẫu ảnh chụp cho các báo tuổi học trò với phong cách dịu dàng và yểu điệu. Thì ngay thời điểm hiện tại, cô rất thông minh khi biết làm mới bản thân mình, lựa chọn mix&match các trang phục làm tôn lên các ưu điểm đang có và che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Chi Pu chọn cho mình set đồ áo Crop-top không tay mix cùng quần jean ống rộng. Cô nàng không quên “nâng tầm” cho bộ đồ bằng thắt lưng, túi và sandal cao gót cùa thương hiệu Gucci.

Items quần ống loe lưng cao kết hợp với giày cao gót cũng luôn được nữ ca sĩ lăng xê hết cỡ

Các fan hâm mộ cũng sẽ thường thấy trang phục của Chi Pu hiện nay là trang phục thể thao kết hợp với nhiều phụ kiện nổi bật. Đặc biệt là thiết kế quần thể thao sọc dọc hai bên lạ mắt được rất nhiều sao Việt ưa chuộng, trong đó không thể thiếu cô nàng ca sĩ đa tài này.

Thiết kế ống xẻ hai bên mang hơi hướng thời trang Retro những năm 70-80 chính là điểm nhấn cho trang phục thể thao này. Hai sọc trắng hai bên của quần sẽ giúp người mặc cao lên rất nhiều.

Bộ đồ thể thao năng động kết hợp với đôi giày cao gót nhìn Chi Pu không kém gì những nàng siêu mẫu

Phải nói Chi Pu cực kì hợp với style vintage quần ống loe kết hợp với áo crop top ngắn.

Việc đi giày cao gót không những giúp Chi Pu khắc phục được tất cả hạn chế từ vóc dáng đến chiều cao mà còn nâng tầm “thần thái ” của cô trong mọi góc nhìn.

Trang phục sân bay vô cùng nổi bật với áo sơ mi ngắn kết hợp với quần jeans lưng cao và giày sneakers trắng

Nữ ca sĩ biến hóa phong cách linh hoạt trong mỗi lần kết hợp với các kiểu giày từ giày thể thao đến các đôi boots cao.

Diện quần thể thao chất lừ như Chi Pu. Năng động nhưng không mất đi vẻ nữ tính cùng giày cao gót

Với cách phối đồ cực kì thông minh của mình, Chi Pu đã cho thấy sự khác biệt rất rõ ràng. Giờ thì không cần cao, chỉ cần biết cách mix đồ thì mọi khuyết điểm sẽ được giải quyết triệt để.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất