Thời trang

Tập 2 HHHV: Vượt mặt Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lê Thanh Tú trình diễn quốc phục đẹp nhất

Đạt Phi
Chia sẻ

Hai Quán quân Vietnam's Next Top Model được cho là có phần trình diễn ấn tượng ở tập 2 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", tuy nhiên, điểm số cao nhất lại thuộc về thí sinh Lê Thanh Tú.

Tập 2 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, chủ đề Tôi tự tin phát sóng vào tối ngày 8/10. Ở tập này, 70 cô gái đã trải qua ba thử thách catwalk gồm: Catwalk cùng phụ kiện, trang phục dạ hội và trang phục truyền thống.

Đúng với mong đợi của khán giả, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ thể hiện khá tốt trong ba phần trình diễn. Tuy nhiên, ở phần thi đầu tiên, điểm số cao nhất lại thuộc về thí sinh Lê Thanh Tú. Cô được giám khảo khen ngợi về thần thái thu hút, cách trình diễn toát lên được ý nghĩa của bộ cánh truyền thống.

Diện thiết kế lấy ý tưởng từ áo dài và nón lá, Lê Thanh Tú (sinh năm 1996) xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách đầu tiên - catwalk với trang phục truyền thống. Đây cũng là quốc phục sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại cuộc thi quốc tế sắp tới. Thanh Tú đến từ Hà Nội. Cô cao 1,67 m, số đo 82-63-90.

Hoàng Thùy đầy uy quyền với bộ quốc phục mang tên phượng hoàng, có gam màu xanh chuyển sắc, cùng các chi tiết đính kết cầu kì. Thiết kế có phần áo khá dài, mấn nặng nề không làm khó những bước di chuyển của Hoàng Thuỳ.

Là thí sinh mở đầu, Huỳnh Tiên diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa rối nước cổ truyền. Áo tứ thân, gam màu vàng cùng chất liệu gấm khiến bộ trang phục toát lên nét truyền thống đặc trưng. Không thể phủ nhận tuy mang vẻ đẹp lai, nhưng Huỳnh Tiên thật sự tỏa sáng trong bộ quốc phục này.

Cùng diện chung bộ quốc phục với Hoàng Thuỳ, nhưng Chúng Huyền Thanh lại chưa đủ kinh nghiệm để xử lý những chi tiết rườm rà. Cô lúng túng trên sàn diễn.

Với gam màu đỏ, vàng quê mùa cùng phần cánh và chi tiết trang trí cầu kì, bộ trang phục không giúp H'Hen Nie tỏa sáng.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Hoàng Thùy diện một thiết kế với phần cúp ngực được đính ren tinh xảo. Chi tiết đá trang trí lấp lánh cùng gam màu trắng thanh tao giúp chân dài nổi bật. Nhờ nụ cười toả sáng, cô được khen là đang dần lột xác để phù hợp với các tiêu chí cuộc thi nhan sắc.

Mâu Thủy kiêu sa với váy dạ hội đuôi cá bằng chất liệu voan lấp lánh. Chi tiết đính kết hoa từ cánh tay áo xuống ngực mang đến cái nhìn nhẹ nhàng cho người mặc.

Kết hợp cùng kiểu tóc xoăn buông xõa nhẹ nhàng, trang sức cùng tông, quán quân Next Top Model đẹp đến nao lòng. Cô thật xứng đáng là một trong những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Khoác lên mình bộ váy dạ hội với sắc trắng, Huỳnh Thị Cẩm Tiên thật sự nổi bật. Chiếc váy không những làm tôn lên làn da, mà còn giúp che đi khuyết điểm bắp tay hơi to của người đẹp gốc Phi.

Diện một thiết kế tông trắng, Bảo Ngọc mang đến cảm giác nhẹ nhàng, xao xuyến. Không thể phủ nhận thiết kế với phần vai áo đắp hờ hững, đính kết ngọc trai cùng chi tiết trang trí trên ngực áo đã góp phần tôn lên nét đẹp của thí sinh.

So với những thí sinh khác, Thanh Tú chọn thiết kế đơn giản với gam màu nâu đất. Chi tiết peplum hai bên sườn váy làm điểm nhấn.

Thiết kế gam đỏ với phần nhún vải ở vòng eo không tôn vóc dáng người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất