Thời trang

Tân Nam vương Quốc tế Ngọc Tình khoe hình thể như tranh vẽ trong bộ ảnh mới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Siêu mẫu sinh năm 1988 phải trải qua quá trình khổ luyện vất vả mới có được thân hình nóng bỏng như hiện tại.

Để giành chiến thắng trong cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 là cả quá trình thực sự khổ luyện của Ngọc Tình. Anh đã mất nhiều năm kiên trì luyện tập để có được hình thể với cơ bụng 6 múi săn chắc, đáng mơ ước.

Không chỉ tập thể hình, chơi thể thao, anh còn luyện võ cổ truyền nhằm nâng cao thể trạng và sức bền cho cơ thể. Cùng với chế độ ăn hà khắc, chủ yếu là ăn cá, thịt ức gà, thịt bò và rau xanh, mỗi ngày tập luyện ít nhất 3 tiếng đồng hồ, Ngọc Tình nay sở hữu thân hình lý tưởng mà cánh mày râu mơ ước.

Trong bộ hình mới, để có thể khắc hoạ được trọn vẹn vẻ đẹp như tranh vẽ, nóng bỏng, nhiếp ảnh gia đã đặt Ngọc Tình trong một xưởng mộc, vào vai chàng thợ mộc nóng bỏng cùng những đồng nghiệp tráng kiện khác. Cơ bắp cuồn cuộn, cùng cơ bụng 6 múi như tạc của các chàng thợ mộc nổi bật trong khung cảnh bề bộn, âm trầm của xưởng mộc.

Sau khi đăng quang Manhunt International 2017 tại Thái Lan, Ngọc Tình sẽ lưu lại đây để cùng Ban tổ chức thực hiện những hoạt động hậu đăng quang, gặp gỡ báo chí và chuẩn bị cho chương trình quảng bá cuộc thi ở các Quốc gia khác.

Hiện tại, hình ảnh Ngọc Tình cũng vinh dự được xuất hiện trên trang Global Beauties cùng các Hoa hậu, Nam vương đăng quang tại chuỗi cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất