Thời trang

Tân Hoa hậu Quốc tế 2017 mặc đơn giản ở đời thường vẫn khiến 'vạn người mê'

Hồng Sen
Chia sẻ

"Sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tao cùng gout thời trang tinh giản nhưng đẳng cấp!" là những nhận xét về cách ăn mặc của tân Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra vào chiều ngày 14/11 (giờ Việt Nam) tại Nhật Bản. Vượt qua 70 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Indonesia - Kevin Lilliana - giành ngôi vị cao nhất. Kết quả được cho là xứng đáng bởi tân hoa hậu sở hữu sắc vóc hoàn hảo, cùng phong thái đỉnh đạc.

Kevin Lilliana sinh năm 1996, cao 1,77 m, số đo ba vòng là 82-64-82 cm. Cô hiện đang theo học trường Đạo tại quê nhà. Không chỉ sở hữu vóc dáng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp, Kevin Lilliana còn có gout thời trang tinh tế, được nhiều người ngưỡng mộ. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, Kevin Lilliana đã tạo được dấu ấn hình ảnh.

Tạo dấu ấn với những bộ cánh thanh lịch trong cuộc thi

Ngay từ những vòng đầu tiên, Kevin Lilliana đã ghi được dấu ấn với đông đảo khán giả như cũng như ban giám khảo bằng lối ăn vận tinh tế, đơn giản nhưng thể hiện tư duy thẩm mỹ.

Kevin Lilliana nổi bật giữa “rừng nhan sắc” đến từ các quốc gia bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Người đẹp sinh năm 1996 ưa chuộng những thiết kế tối giản, khoe được đường cong cơ thể nhưng đảm bảo độ tinh tế, sang trọng. Đơn cử như mẫu áo peplum gam màu nâu đất phối cùng legging này.

Jumpsuits trắng đi cùng sneaker năng động mang đến cho Kevin Lilliana hình ảnh trẻ trung, năng động. Chỉ với mái tóc dài, đen mượt tự nhiên, đại diện Indonesia đã “hớp hồn” người đối diện.

Đôi khi, cô chọn cho mình bộ cánh mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong các hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Bộ cánh đồng thời phát huy được lợi thế vóc dáng của người đẹp cao 1,77 m.

Khi tham dự những sự kiện quan trọng, người đẹp sinh năm 1996 khéo léo lựa chọn những bộ cánh kín đáo và mang nét truyền thống, song cũng không kém phần hiện đại.

Dù sở hữu chiều cao nổi bật, song giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu khi người đẹp đến từ đất nước chùa vàng lên đồ khi tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Tân hoa hậu Miss International 2017 chọn trang phục phù hợp với phần thi tài năng của cô.

Bộ váy lộng lẫy mà cô diện trong đêm thi chung kết, đây cũng là trang phục đoạt giải “Trang phục dạ hội đẹp nhất” trong cuộc thi.

Người đẹp 21 tuổi “ghi điểm” với bộ vest lịch sự, có gam màu đỏ rực rỡ nhưng không hề già dặn.

Nhẹ nhàng, thanh lịch với trang phục đời thường

Trước khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Kevin Lilliana đang là á hậu một cuộc thi uy tín trong nước, đồng thời là một người mẫu nổi tiếng. Song gout thời trang hằng ngày của cô không vì thế mà khoa trương, cô ưa chuộng những gì đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đủ nổi bật.

Mẫu đầm quấn gam màu đỏ này cũng là một lựa chọn thú vị khi muốn tạo dựng phong cách sang trọng.

Phong cách ăn mặc của người đẹp cũng khá đa dạng, từ đầm ôm sát, khoe số đo hình thể chuẩn.

Đến tươi tắn, trẻ trung cùng áo trễ vai trắng phối với quần shorts theo style “giấu quần”.

Nền nã, nhẹ nhàng cùng cả cây trắng vai ngang.

Hay năng động, trẻ trung trong outfit áo suông kèm quần jeans wax sáng tôn lên chiều cao “chuẩn” -1,77 m.

Quần culottes cùng áo phông thêu họa tiết, vừa trẻ trung, năng động mà rất hợp với lứa tuổi 21 của tân hoa hậu.

Sang trọng, tinh tế với những shoot hình làm người mẫu

Bên cạnh đó, người đẹp lại thể hiện sự biến hóa vượt bậc về thần thái trong những shoot hình làm mẫu. Vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp với lối makeup trong veo, nhẹ nhàng giúp cô nàng ghi điểm.

Kevin Lilliana khoe hình thể chuẩn trong bộ đầm dạ hội đuôi cá.

Đường cong chữ S quyến rũ của cô được phát huy trong những bộ đầm dạ hội ôm sát vóc dáng.

Kevin Lilliana thích trang điểm tự nhiên, để tóc đơn giản khi diện trang phục dân tộc. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, phong cách đơn giản,… là một trong những bí quyết giúp Kevin Lilliana nổi bật giữa “rừng nhan sắc” lộng lẫy, cá tính.

Chiếc váy ôm ánh kim kèm kiểu tóc xoăn sóng đem đến hình tượng gợi cảm.

Vẻ đẹp Á đông của tân hoa hậu hoàn toàn được tôn lên khi diện mẫu đầm mang cảm hứng họa tiết dân tộc.

Diện áo xẻ sâu họa tiết, phối kèm hoa tai bản lớn xu hướng, không ai có thể phủ nhận nét quyến rũ, cùng thần thái sắc sảo toát ra từ người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất