Thời trang

Cứ tưởng trung thành với mốt sexy, nào ngờ Tóc Tiên chính là 'trùm vest' đáng nể của showbiz

Zoe
Chia sẻ

Ngoài những bộ đồ phá cách, sexy thì Tóc Tiên còn có một bộ sưu tập những bộ vest độc, lạ cực đồ sộ. Tuy "tàu ngầm" như vậy nhưng điểm lại những bộ vest Tóc Tiên đã từng mặc mới thấy, cô nàng quả nhiên là một "trùm vest" đáng nể.

Giữa cơn bão menswear đang nổi lên “càn quét” showbiz, Tóc Tiên vẫn không hề nao núng bởi bản thân cô đã theo đuổi phong cách này từ lâu. Là một ca sĩ cá tính và ưa nổi loạn, không khó để bắt gặp Tóc Tiên trong những thiết kế phá cách và ấn tượng nhất.

Điểm qua những bộ vest nổi bật mà Tiên từng diện, chắc hẳn cô nàng phải dành một không gian lớn mới có thể chứa hết được khối lượng vest đồ sộ đó. Tóc Tiên cao 1m7 và có vóc dáng khỏe mạnh, không quá mảnh mai gầy gò. Chính vì vậy, những bộ vest vai ngang rất thích hợp với hình thể của Tóc Tiên.

Mới chỉ điểm sơ sơ qua những bộ vest mà Tóc Tiên từng mặc mà đã thấy chóng mặt bởi màu sắc và kiểu dáng của chúng quá đa dạng.

Tóc Tiên trong bộ vest gắn tua rua lấp ánh ấn tượng của NKT Công Trí. Hình ảnh của Tiên tại Lễ trao giải MAMA đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả trong nước và quốc tế.

Diện vest không nội y táo bạo, Tóc Tiên cho thấy thần thái và cá tính nổi loạn của mình.

Tóc Tiên hiện giờ đang rất chuộng diện vest không nội y. Cô nàng mặc vest đen kết hợp với mũ nồi rất xinh xắn.

Lựa đồ cho sự xuất hiện hoành tráng tại MAMA, Tóc Tiên tất nhiên là không thể bỏ qua những chiếc áo vest yêu thích.

Và Công Trí là một trong những nhà thiết kế được Tiên tin tưởng và diện khá nhiều lần.

Khi lên sân khấu biểu diễn, những chiếc vest cách điệu bốc lửa thế này chắc chắn là không thể lọt khỏi tầm ngắm của Tóc Tiên.

Hoặc Tiên sẽ chọn áo vest ánh kim khoác ngoài không kém phần thu hút.

Nếu nói về vest vai ngang, chắc có lẽ không ai dám vượt mặt Tóc Tiên. Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều về kiểu áo vest quá khổ, Tóc Tiên vẫn diện rất nhiều những mẫu áo này, tạo thành thương hiệu riêng của mình.

Vóc dáng to khỏe của Tiên rất hợp với kiểu vest vai ngang này. Tiên kết hợp vest với đôi boots đan dây cùng tone đỏ rực sành điệu.

Nhìn Tiên chất và chẳng thua kém bất kì một mỹ nhân nào trong showbiz về gout thời trang.

Và đây chính là nguyên bộ vest vai ngang gây rất nhiều tranh cãi của Tóc Tiên. Với cô nàng, không phải cứ giống số đông mới là đẹp.

Tóc Tiên còn rất chịu khó để nhiều kiểu tóc biến hóa. Với chiếc vest không tay xẻ sâu, Tiên chọn búi tóc cao hai bên cho phần nhìn đảm bảo ấn tượng.

Hay với bộ vest da cam, Tiên chọn kiểu tóc tết nổi ở giữa cực kỳ cá tính.

Tóc Tiên diện vest hoa hở vai của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế này quả là một thử thách với người diện, nhưng Tóc Tiên vẫn giải quyết êm đẹp ca khó này.

Tiên không đặc biệt thì ai đặc biệt? Chiếc áo vest ánh kim lấp lánh với phần cầu vai nổi bật đã nói lên tất cả.

Tóc Tiên diện vest nhung xanh đậm khiến vẻ ngoài chững chạc như một quý cô sành điệu.

Diện vest một mất một còn cũng là sáng tạo dấu ấn cá nhân rất riêng của Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất