Thời trang

Supreme tiếp tục tung chiến dịch đặc biệt kết hợp cùng Lacoste trong mùa mốt Xuân Hè 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Không chỉ Louis Vuitton, Lacoste chính là thương hiệu thời trang tiếp theo tung ra chiến dịch kết hợp cùng nhãn hàng Supreme trong BST Xuân Hè 2017.

Đây chính là chiến dịch kết hợp tiếp theo chắc chắn sẽ khiến tín đồ thời trang mê mệt trong mùa mốt này.

Sau khi tung ra các thiết kế kết hợp với VansLouis Vuitton không lâu, thương hiệu Supreme đã “hợp sức” cùng Lacoste ra đời bộ sưu tập vô cùng độc đáo và mới lạ. “Chúng tôi đã nhìn thấy đoạn phim quảng cáo và hình ảnh của bản hợp đồng trong khoảng thời gian mọi người đồn đoán về việc kết hợp lần này” - lời chia sẻ từ một tín đồ thời trang.

Không những thế, dòng sản phẩm Xuân Hè 2017 còn mang đến giới mộ điệu những thiết kế mang đậm tinh thần năng động, trẻ trung như Track Jacket, Harrington Jacket, Tennis Sweater, những chiếc áo polo dáng dài và đặc biệt không thể thiếu các mẫu quần thể thao mang đậm nét riêng của Lacoste. Tất cả các sản phẩm đều kết hợp với biểu tượng cá sấu đặc trưng của Lacoste và logo Supreme trên nền vải thun. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch hợp tác lần này.

Những mẫu áo khoác chắc chắn sẽ là một trong các item hot từ BST lần này của Lacoste x Supreme.

Không chỉ các gam màu nổi bật, bên cạnh đó những sắc thái nhẹ nhàng như hồng hay vàng pastel cũng xuất hiện trong BST lần này.

Mẫu áo sweater cổ chữ V cũng nên được các chàng “tậu” ngay khi bộ sưu tập vừa được ra mắt.

Bộ sưu tập chính thức lên kệ trong các cửa hàng Supreme tại những kinh đô lớn như New York, Los Angeles, London Paris vào ngày 16/3/2017. Không chỉ thế, các tín đồ thời trang Nhật Bản cũng có thể “săn đón” các item này về tủ đồ vào 18/3.

Cùng chiêm ngưỡng loạt thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập Lacoste x Supreme Xuân Hè 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất