Thời trang

Chao đảo dân chơi streetwear, tín đồ Supreme, Off-White nào 'trồng khoai đất này'?

Bảo Vii
Chia sẻ

Tìm kiếm một đại diện nữ trong giới streetwear không phải dễ dàng gì, đặc biệt còn là fan cuồng Supreme lẫn Off-White như Sabreena Diamond.

Có thể bạn đã nhận ra cô nàng trong các campaign quảng cáo của Missguided và Bleach London hay những bộ cánh streetwear phủ đầy tên tuổi các ông hoàng “thống lĩnh” thị trường như Off-White, Supreme. Thế nhưng, chân dài Sabreena Diamond còn có những mặt thú vị không kém khác như gia tài đồ sộ Supreme và Off-White. Ngay trên chính trang Instagram với 38.7k người theo dõi của mình, nàng người mẫu 19 tuổi thường xuyên “đốn tim” giới streetwear bằng những phối đồ siêu mượt.

Chia sẻ với một trang tạp chí chuyên về streetwear , chủ nhân tài khoản Instagram @fuhzz cho biết bản thân chỉ phát cuồng trước những items thời trang “nhiều sắc càng tốt”, có đính lông thú và một chút phá cách. Cũng vì vậy mà nếu có khi nào đó bắt gặp bóng hồng này trên phố, ắt hẳn ai ai cũng có thể nhận ra bởi cá tính nổi bần bật thông qua ngôn ngữ thời trang đa sắc màu.

Như bao tín đồ thời trang streetwear trên thế giới, đối với Sabreena Diamond, thời trang của Supreme luôn là lựa chọn hàng đầu.

Không nằm ngoài cuộc chơi, Sabreena Diamond nhanh chóng tậu cho mình mẫu áo T-shirt đến từ màn collapse LV x Supreme.

Thậm chí khi phải lựa chọn những chiếc áo hoodie dạo phố hằng ngày, nàng mẫu 19 tuổi cũng ưu ái Supreme hơn cả.

Nếu bạn đang tìm kiếm item đáng mua nhất của Supreme, ắt hẳn Instagram của Sabreena Diamond nên là nơi bạn lui tới trước khi ghé ngang qua website.

Phong cách thời trang thường ngày của nữ fashionista luôn mê hoặc các tín đồ thời trang đường phố bởi vẻ phóng khoáng, nặng động và cá tính.

Đối với @fuhzz, tịnh yêu dành cho Supreme là thứ không gì có thể sánh bằng. Cô luôn ao ước phủ đầy tủ đồ của mình với những items thời trang cá tính này.

Cùng với đó, những thiết kế đến từ những màn kết hợp giữa các ông hoàng đường phố cũng chứa đựng sức hút không thể chối từ, đơn cử là Supreme x The North Face.

Màn mix&match đầy chủ đích, xuyệt tông từ tóc đến chi tiết áo Supreme của @fuhzz.

Diện cả cây đỏ, đại diện số một phía nữ của các tín đồ Supreme- Sabreena Diamond cũng khéo léo khoe áo “hịn” chất lừ.

Sau màn xuất hiện trong BST Barbie x Missguided, Sabreena tỏ ra rất háo hức và mong muốn được hợp tác cùng ông lớn Off-White. Cũng vì vậy mà nàng mẫu đang làm việc rất chăm chỉ cùng anh chàng người yêu Zaptio - chủ nhân đằng sau những thiết kế giày thể thao khá rầm rộ trong cộng đồng streetsear của Flowerbomb.

Không dừng lại ở đồ Supreme, chủ xị của Instagram đình đám về thời trang streetwar còn phối cả cây đồ Off-White chất hết nấc.

Lăng xê hết mực những thiết kế của Off-White, không ai khác là Sabreena Diamond!

Yêu ai yêu cả đường đi lối về, Sabreena trót mê Off-White nên quanh đi quẩn lại cũng đành “trao thân gửi phận” cho ông lớn này.

Dây đai Off-White không làm khó được 9x. Cứ thế mà phối cùng áo sọc vàng rồi chiếm trọn spotlight!

Bất chợt bạn gặp “vạch kẻ” này? Đích thị là Off-White.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất