Thời trang

Suit hồng - trang phục quyến rũ, thời thượng của các oppa Hàn

Khang Phạm
Chia sẻ

Màu hồng không chỉ đặc thù riêng cho phái nữ mà ngày nay chúng còn mê hoặc luôn những sao nam nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi.

Suit luôn là một những trang phục mang lại sự thanh lịch, sang trọng và quý phái cho đấng mày râu cũng đồng thời biểu hiện của quyền lực, nam tính. Sự kết hợp giữa sức mạnh và vẻ quyến rũ của màu sắc sẽ tạo nên những nét riêng cho một bộ suit gam màu hồng độc đáo.

thoi-trang-suit-nam-mau-hong_zpsdbb293f9

Những mẫu suit hồng thời thượng trên các sàn diễn thời trang quốc tế.

Sở dĩ sắc hồng được mệnh danh là màu của phái đẹp vì chúng chiếm hầu hết tủ đồ của phái nữ: từ vật dụng trang điểm, phụ kiện cho đến trang phục cũng thể hiện 1 phần tính cách của họ. Nhưng thời trang chính là cuộc chơi không hề có lằn ranh giữa bất kì giới tính, quy tắc hay những cách vận dụng máy móc nào.

Không một chàng trai nào có thể cập nhật xu hướng nhanh nhạy bằng các mỹ nam Hàn, vì họ luôn dẫn đầu mọi trào lưu và biến hóa chúng trở nên phù hợp mang đậm nét riêng. Cùng học tuyệt chiêu phối đồ cực sành điệu tông màu này từ các soái ca tại xứ sở kim chi.

g-dragon

Màu hồng vốn được mặc định cho phái nữ nhưng đối với biểu tượng thời trang như G-Dragon không điều gì là không thể.

big-bang-taeyang-in-vogue-july-2014-issue-jpg

Anh chàng TeaYang trong nhóm Bigbang cũng lựa chọn gam màu hot này trong những shoot hình của mình. Soái ca mang đến vẻ nam tính và ấn tượng cùng cách kết hợp giữa mẫu suit 6 nút và phụ kiện vàng to bản.

hong-jong-hyun-for-jill-stuart-love-edition-accessory-8-png

Nếu muốn phối hợp đơn giản cùng những trang phục tông màu hồng ngọt ngào, thì các tín đồ thời trang có thể lựa chọn áo sơ mi trắng đơn giản. Lịch lãm mà vẫn phảng phất nét trẻ trung chính là hình ảnh mà Hong Jong Hyun hướng đến.

jeajong

Mỹ nam Jea Joong cũng vô cùng độc đáo với suit hồng họa tiết. Điểm nhấn đến từ sự đối lập màu sắc giữa giày và áo sơ mi trắng basic.

jong-hyun

Gam màu pastel cũng là gợi ý hay ho dành cho các anh chàng trẻ trung, lịch lãm.

le-hyun-woo

Suit nhung cùng áo thun trắng đơn giản cũng khiến nàng đổ gục vì bạn đấy!

Diễn viên Lee Jong Suk cũng là một trong những mỹ nam mê mệt với sắc thái này. Tuy nhiên, anh lại chọn hòa phối cùng chiếc áo sơ xẻ ngực tông màu trung tính độc đáo.

park-bogum

Park Bo Gum cũng là tín đồ thời trang không nằm ngoài trào lưu này. Anh lựa chọn gam hồng pastel để biến hóa hình ảnh của mình.

tumblr_inline_ns6tgollfe1smae63_500

Chàng soái ca BeakHyun năng động và ấn tượng nhờ vào việc phối hợp suit hồng cùng mẫu áo thun in chữ nổi bật.

Để giúp cho các tín đồ yêu thời trang dễ dàng sở hữu cho mình mẫu trang phục như các oppa Hàn. Saostar cũng “mách nước” cho các bạn địa chỉ để săn lùng về cho mình item cực hot này. Cùng note cho mình địa điểm ấy nhé!

10580851_437081066481086_7085621756614739641_o

Legato shop: 252 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

23-5

Adam store: số 180 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất