Thời trang

H'hen Niê bị nhiều ý kiến khen chê về mái tóc dài uốn sóng, stylist nói gì?

Quyền Chinh
Chia sẻ

Mái tóc dài uốn xoăn của H'Hen Niê trong lần xuất hiện gần đây bị nhiều ý kiến trái chiều, stylist của H'Hen Niê lên tiếng.

Mới đây, H'Hen Niê đã tiếp tục khiến dư luận chú ý khi xuất hiện tại sự kiện công bố cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2019 trong bộ cánh có áo khoác bồng xòe kèm mái tóc dài uốn sóng và đội vương miện. Tuy mới mẻ, khác biệt nhưng theo đó, trang phục, kiểu tóc lần này của cô nàng cũng phải nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trong lần xuất hiện mới nhất, H'Hen Niê thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy ấn tượng có phần vai phồng volume “chặt chém”.

Không những thế, bộ cánh còn có phần vải ánh kim sequin phía trong kèm chuỗi hạt trai nhiều tầng ngay cổ… cực kỳ hoành tráng.

Theo tìm hiểu, đây là một thiết kế dạng jumpsuit ánh kim với phần áo trễ vai được tạo khối kèm một lớp vải voan dập ply mỏng phủ phía dưới làm tăng độ mềm mại, chủ nhân bộ cánh là NTK Lý Giám Tiền. Ngoài ra, bộ trang sức mà cô mang có giá hơn 200 triệu đồng, chưa kể chiếc vương miện đắt giá 2,7 tỷ… tính sơ sơ, lần xuất hiện này, người đẹp khoác lên mình gần 3 tỷ đồng.

Tuy nhiên, bộ cánh đắt giá thế nhưng vẫn mang về cho Hen nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là về mái tóc, nhiều người cho rằng lối uốn xoăn, để dài này khiến nàng hậu nhìn già đi trông thấy, không ít fan “tha thiết” mong mỏi chân dài để lại kiểu tóc ngắn trước kia, thứ đã làm nên thương hiệu của H'Hen Niê.

Giữa muôn vàn lời khen thì cũng có đâu đó vài ý kiến mong Hen trở lại là nàng hậu tóc ngắn như trước…

Nhiều khán giả lên tiếng cho rằng mái tóc này không hợp với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Có fan cho rằng, lần xuất hiện này nàng hậu trông hơi già dặn.

Liên lạc với stylist Trần Đạt - người đứng sau đảm nhận việc mix, match trang phục cho H'Hen Niê từ khi cô nàng còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho đến nay, anh cho biết, mỗi sáng tạo nào cũng có thể mang đến ý kiến trái chiều:

Trong mắt nhiều người, Hen luôn là cô gái đặc biệt với mái tóc ngắn, làn da nâu… nhưng ai cũng nên thay đổi để làm mới mình, và không thể giữ mãi điều đã làm nên sự đặc biệt, hiện Hen đang dưỡng tóc dài, và ai biết được có thể sau này cô ấy để tóc dài luôn thì sao?”

Khi được hỏi, liệu rằng có phải thời gian tới, khán giả sẽ được ngắm nhìn H'Hen Niê với mái tóc dài nhiều hơn, stylist của hoa hậu lên tiếng: “Có thể thôi, nhưng dù thế nào tôi cũng muốn Hen thay đổi liên tục, không để khán giả bị nhàm chán.

Gần đây cô nàng cũng hóa thân thành một thiếu nữ với suối tóc đen dài.

Kiểu tóc chải vắt sang bên cá tính cũng từng được nàng hậu áp dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất