Thời trang

Style của các mỹ nhân này sẽ càng thêm đẹp nếu như…

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong tập 3 chương trình The Face Việt Nam vừa phát sóng, trang phục trên ghế nóng của các người đẹp luôn trở thành một trong những đề tài bàn tán trong giới mộ điệu và các tín đồ thời trang.

Phạm HươngLan Khuê, hai hoa hậu luôn sỡ hữu những bộ cánh thời thượng, phong cách thời trang cá tính và dẫn đầu trong các xu hướng đôi lúc cũng sẽ mắc những lỗi nhỏ trong việc kết hợp phụ kiện cũng như màu sắc trên trang phục. Hãy cùng “bác sĩ thời trang” giúp các nàng khắc phục những lỗi nhỏ trên trang phục, cũng như mang lại bí quyết làm đẹp từ chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đến các bạn nữ.

lan-khue-pham-huong_62114826

Người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương

1/ Lan Khuê

Người đẹp sỡ hữu những bước catwalk uyển chuyểngương mặt cá tính trong những bức hình thời trang luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về những bộ cánh cô khoác lên người.

13502113_615333218624794_2840744724736268985_n

Lan Khuê xinh đẹp và cá tính trong một thiết kế của Lê Thanh Hòa và giày đến từ thương hiệu Louboutin

Tuy nhiên, đôi lúc người đẹp cũng vướng phải một số lỗi nhỏ trong việc kết hợp trang phục khiến cô nàng mất đi vẻ tự tin của mình. 

IMG_7519

Lan Khuê với những lỗi nhỏ cơ bản trên trang phục của mình.

Lan Khuê mắc lỗi nhỏ trong việc phối hợp quá nhiều phụ kiện từ vòng cổ cho đến chiếc áo họa tiết khoen lỗ, đôi tất rối mắt và phá vỡ tính thời thượng mà các phụ kiện mang lại.

Cách khắc phục từ bác sĩ thời trang: Lan Khuê hãy xếp ngay đôi tất họa tiết vào tủ và tiết chế trong việc chọn phụ kiện sẽ khiến cô nàng trông đẹp và thời trang hơn hẳn.

IMG_7310

Việc loại bỏ đôi tất họa tiết phần nào khiến nhan sắc của người đẹp nổi bật hơn hẳn

2/ Phạm Hương

Huấn luyện viên Phạm Hương là một trong những mỹ nhân sỡ hữu thân hình nóng bỏng cùng với nụ cười tỏa nắng, đốn hạ biết bao trái tim người hâm mộ. Phong cách thời trang của nữ huấn luyện viên cũng mang một thần thái riêng và không lẫn vào bất cứ người đẹp nào. 

13466463_1138991089454388_8585652743211939107_n

Phạm hương với phong cách thời trang nổi loạn dưới bàn tay tài ba của stylist Travis Nguyễn

Travis Nguyễn chính là stylist đứng đầu sau sự lột xác của huấn luyện viên Phạm Hương, và giúp người đẹp nhanh chóng trở thành một trong số những mỹ nhân thời trang mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, đôi lúc Phạm Hương cũng mắc lỗi trong viêc lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện.

13315414_1124245980928899_2933675876600886925_n

Phạm Hương mắc lỗi trong việc lựa chọn trang phục trong BST Spring Resort 2016 của thương hiệu Christian Dior

Bộ trang phục shirt dresses đến từ thương hiệu Christian Dior với tay áo quá dài và rộng, “nuốt” mất phần nào vẻ đẹp hình thể của HLV. 

Cách khắc phục đơn giản đến từ bác sĩ thời trang: Phạm Hương có thể thay thế mốt giấu quần bằng việc diện ngay một chiếc quần short ton-sur-ton với màu sắc của trang phục hoặc cách đơn giản nhất chính từ việc thay đổi bằng một mẫu quần skinny đen ôm dáng. Bên cạnh đó, việc xắn tay áo sẽ giúp cho cô nàng trông năng động và thanh lịch hơn hẳn. 

Copyright © 2013 infinitas. Article Photo for Denim Jeans Observer www.denimjeansobserver.com All brands, product names, corresponding products, supplementary materials, graphic or photographic images, licenses, registered trademarks, trademarks and service marks are the property of their respective owners.

Kết hợp những màu quần short kẻ sọc ton-sur-ton với trang phục sẽ giúp người mặc trông thời thượng và nữ tính hơn

Theface6

Hãy kết hợp cùng với quần skinny màu đen để khắc lỗi trang phục và giúp khoe triệt để những đường nét gợi cảm trên cơ thể

3/ Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp quyền lực trong tập 3 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Người đẹp chính là giám khảo quyết định việc đội nào sẽ dành chiến thắng trong thử thách cùng với nhãn hàng Apolo

tieu-su-hoa-hau-mai-phuong-thuy

Mai Phương Thúy, giám khảo quyết định đội nào sẽ dành chiến thắng trong tập 3 chương trình The Face Việt Nam

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có phong độ thời trang bất ổn định và thường xuyên chọn những phụ kiện không hài hòa với tổng thể trang phục. Nhưng lần này, Mai Phương Thúy vô tình kếp hợp đôi giày slip-on trắng cùng với Suit Dresses cùng màu chưa tôn nét thanh lịch và thời thượng cho người mặc.

IMG-0040-3937-1467259191

Đôi giày Slip-on trắng không hề hợp với set đồ này.

Cách khắc phục đơn giản đến từ bác sĩ thời trang: Mai Phương Thúy có thể thay một đôi giày sandals màu trắng hoặc cao gót màu nude để giúp tôn lên thần thái thanh lịch và đôi chân quyến rũ của mình.

Shoes

Sandals Trắng và high heels màu nude

Tập 3 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu vừa khép lại với những màn tranh cãi từ các huấn luyện viên, cũng như những giọt nước mắt của các thí sinh và bảo Ngọc chính là thí sinh phải rời khỏi nhà chung và gác lại giấc mơ giành quán quân của chương trình The Face Việt Nam. Hãy cùng đón xem tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 10/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất