Thời trang

Streetstyle tuần qua: Giới trẻ 'chơi lớn' tạo hình như phim kiếm hiệp, sắc đen phủ sóng khắp nơi

Lê Châm
Chia sẻ

Bỏ qua bảng màu sặc sỡ, tuần qua giới trẻ chỉ 'trung thành' với sắc đen cổ điển và có những tạo hình không khỏi khiến người đối diện bất ngờ.

Không biết có phải vì “cuồng” bộ phim kiếm hiệp nào hay không mà bạn trẻ này có tạo hình hết sức thú vị. Vừa cổ điển vừa hiện đại là những gì bộ trang phục này mang lại.

Chiếc quần váy xếp li không những không bánh bèo mà còn mang đến sự độc đáo lạ kì cho set đồ này. Ai bảo “nam nhi” không mặc được váy xếp li là sai rồi nhé!

Một cô nàng khá “bánh bèo” nhưng lại diện cho mình cả set đồ đen, cô ấy muốn tạo sự mạnh mẽ “trá hình” chăng? Nhưng dù gì trang phục của cô nàng cũng khá hay, kết hợp sơ mi đen, chân váy xếp li xòe bồng cũng màu đen rồi hoàn thiện tổng thể bằng đôi boots đen vô cùng cá tính.

Bạn nam này sử dụng cách phối trang phục cơ bản, sử dụng áo thun, quần jean rách gối rồi khoác thêm chiếc áo khoác cùng tông đen, chốt hạ với đôi sneaker cũng cùng tông đen. Một tổng thể vô cùng quen thuộc nhưng chưa từng bị lỗi mốt!

Vẫn là sắc đen, bạn trẻ này có cách phối đồ khá phá cách khi kết hợp cả set trang phục đen với đôi sneaker trắng cùng tất trắng sọc đen. Trước giờ trang phục đen đi với giày trắng là điều không mấy ho. Tuy nhiên vẫn còn may thay bạn ấy đã phối cả giày trắng và tất trắng cho trang phục này. Chứ nếu cả set đồ đen phối cùng giày đen mà đi tất trắng thì tổng thể sẽ trở nên thảm họa hơn nhiều.

Có lẽ thời tiết Sài Gòn dạo này quá nắng nên bạn gái này không ngần ngại mặc hoodie rồi khoác thêm cả áo ngoài để tránh nóng.

Một sự kết hợp khá độc đáo khi tạo điểm nhấn trên cả set đồ tông đen là chiếc áo khoác rằn ri khác lạ.

Nón cũng là một món phụ kiện rất ngầu nếu biết sử dụng đúng cách, không những thế, chiếc nón chất liệu nỉ còn có khả năng chống nắng khá tốt.

Vẫn là cả “cây đen”, bạn nam này biến tấu với boot cao cổ da màu nâu để tổng thể trở nên sành điệu hơn.

Có chút rực rỡ trong trang phục của bạn nam này khi phối áo tông trầm cùng chiếc quần đỏ nổi bật. Ngoài ra, anh bạn cũng không quên phối thêm chiếc áo hoodie màu đen.

Bắt kịp trend thế giới, bạn trẻ này chụp ảnh streetstyle cùng với chú cún cưng của mình. Mới đây nhà mốt Gucci cũng đã cho người mẫu ôm động vật lên sàn runway trong những BST mới nhất của họ.

Đâu chỉ nón nỉ, mũ lưỡi trai cũng là một trong những phụ kiện cực ngầu. Cách phối đồ của bạn này không mới, không phá cách nhưng mang tính ứng dụng cao.

Quần yếm cũng là một trong những items dễ mặc bởi không kén dáng, bên cạnh đó còn có thể phối được nhiều phong cách khác nhau.

Áo cổ lọ phối cùng quần yếm thoạt nhìn có vẻ hơi nóng trong những ngày hè thế này nhưng cũng được xem là tuyệt chiêu chống nắng tốt cho các bạn gái. Ngoài ra, để hoàn thiện set đồ này, cô nàng còn điểm thêm chiếc túi đeo chéo đang được giới trẻ ưa thích hiện nay.

Áo khoác jean vừa tránh nắng vừa mát mẻ cho khổ chủ, bạn trẻ này đã rất nhanh nhạy ứng dụng cách phối đồ cơ bản nhưng sẽ không hề tạo sự chán nản cho người nhìn.

Áo hoodie phối cùng quần thể thao và sneaker, nếu muốn sự thoải mái thì set đồ này là gợi ý khá hay ho.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất