Thời trang

Streetstyle những cặp đôi 'sinh ra là dành cho nhau' của làng giải trí US-UK

Vân Phạm
Chia sẻ

Nổi tiếng, tài năng, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện và được các cánh săn ảnh chào đón, những cặp đôi 'trai xinh gái đẹp' này lúc nào cũng khiến fan ngưỡng mộ về mối tình của họ.

1. Gigi Hadid và Zayn Malik

Anh chàng cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đã hẹn hò cùng “thiên thần Victoria Secret” hơn một năm nay. Mỗi lần cặp đôi này xuất hiện trước công chúng, họ đều nắm tay nhau khiến các fan không khỏi ganh tị vì tình cảm mà Zayn và Gigi dành cho nhau. Hơn thế nữa, gout ăn mặc quá đẹp của họ luôn tạo ra xu hướng mới cho giới trẻ.

Cặp đôi chọn sneaker đi dạo phố cùng nhau. Nàng mặc áo sơmi trắng, ton sur ton với giày cùng boyfriend jeans. Còn chàng thì mặc một cây đen khoác bên ngoài áo jeans cùng mũ lưỡi trai. Set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của họ.

Gigi chọn style all-black cùng áo khoác denim còn Zayn lại chọn jeans rách và áo thun đen. Cả 2 đều chọn boots đen cho outfits cực ngầu của mình.

Sneaker luôn là lựa chọn tốt nhất để cặp đôi này dạo phố cùng nhau. Cặp đôi cùng mặc áo khoác nhiều hoạ tiết thật bắt mắt nổi bật trên đường phố. Gigi còn lựa chọn mình một chiếc nón vành rộng làm phụ kiện điểm nhấn.

Zayn có vẻ khá thích những chiếc áo khoác có hoạ tiết in hình và chữ. Anh kết hợp với đôi boots màu nâu đầy vẻ nam tính. Gigi lại chọn áo khoác đen, quần jeans xanh và đôi dép đơn giản nhưng vẫn thu hút các ống kính paparazzi.

2. Selena Gomez và The Weeknd

Công khai hẹn hò từ giữa tháng 1 năm 2017, Selena Gomez và The Weeknd nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông hơn bao giờ hết. Sau khi chia tay Justin Bieber, The Weeknd là người đầu tiên mà cô ca sĩ công khai tình cảm chính thức.

Giọng ca Bad Liar mặc một chiếc váy với khăn quàng cổ cùng hoạ tiết hoa nhí đậm chất vintage, trông cô nàng không khác gì tiểu thư những năm 50s. Trong khi đó giọng ca I feel it coming mặc nguyên cây denim chất lừ.

Đôi giày đỏ của The Weeknd làm nổi bật nguyên set đồ. Trong khi đó, cô bạn gái Selena cũng lựa chọn style all-black. Cặp đôi này phối đồ cùng nhau khá ăn ý.

Selena làm người nhìn “bỏng mắt” với bộ đầm lưới đen sexy cùng đôi giày cao gót . The Weeknd mặc phong cách đậm chất hiphop với áo bomber và mũ xanh. Anh chọn đôi giày Puma màu xanh đen để phối hợp với bộ đồ mình mặc.

Đây là khoảnh khắc khá đáng yêu của cặp đôi trên đường phố. Selena mặc kẻ sọc kết hợp với sneaker trắng, tóc búi cao. Vẫn là phong cách cũ, The Weeknd lần này mang đôi sneaker hiệu Gucci đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

3. Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Chuyện tình của Miley và Liam là chuyện tình tốn giấy mực nhất của các nhà báo, sau bao lần chia tay nhưng cuối cùng họ vẫn trở về bên nhau. Tình cảm cũng chính là thứ chi phối cách ăn mặc của Miley. Có Liam, cô trở thành một cô gái nữ tính, thuỳ mị, không còn nổi loạn như xưa nữa.

Miley và Liam chọn phong cách mặc thoải mái và đơn giản nhất để dạo phố.

Buổi tối hẹn hò, Miley lựa chọn style bụi bặm với áo khoác jeans cải ren trắng bên tay phối với body chain cùng với quần jeans rách. Nhìn Miley khá cá tính còn Liam thì đơn giản hơn với combo truyền thống quần jeans và áo thun.

Miley trông vô cùng dễ thương với mái tóc cột cao, mắt kính đỏ, áo len đen với hoá tiết trái cherry rất hợp với đôi boots Dr.Marten mà cô đang mang. Liam có vẻ là chàng trai không quá màu mè khi gần như lúc nào cũng chỉ thấy anh chàng trung thành với một phong cách đơn giản.

Giọng ca Malibu khá thích kiểu tóc búi củ tỏi và phong cách bụi bặm cùng quần short rách, áo dài tay và vòng cổ chocker. 

4. Miranda Kerr và Evan Spiegel

Sau 2 năm yêu nhau, cựu thiên thần Victoria Secret đã kết hôn với bạn trai tỉ phú 9x vào ngày 27/5 vừa qua. Tuy là một tỉ phú nhưng chồng của Miranda là người có gu ăn mặc giản dị, còn cô lúc nào cũng xuất hiện như một thiên thần.

Miranda mặc bộ jumsuit trắng thanh thoát còn Evan chỉ đơn giản với áo trắng quần đen.

Cả 2 đều lựa chọn style đơn giản khi dạo phố cùng nhau.

“Cựu thiên thần” mặc áo croptop trắng với quần jeans và sandal đế bệt nhưng vẫn đủ tỏa sáng.

Miranda khá chuộng kiểu phối đồ gồm quần jeans và sandal. 

Chia sẻ

Bài viết

Vân Phạm

Tin mới nhất