Thời trang

Spotlight thời trang Việt: Tân hoa hậu Hoàn Vũ 2016 diện trang phục của NTK Hoàng Hải tỏa sáng tại Miss Universe

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây quả thực là một tin vui dành cho NTK Hoàng Hải cũng như hoa hậu người Pháp Iris Mittenaere, bởi cô đã giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2016 với trang phục anh thiết kế riêng dành cho cô.

Hoa hậu Pháp vừa mang vinh quang về cho đất nước mình khi giành được vương miện danh giá tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, không chỉ người Pháp vui mừng, mà những ai yêu thích thời trang của Việt Nam cũng rất tự hào, bởi bộ đầm dạ hội mà Iris Mittenaere mặt trong thời khắc đăng quang do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện. Anh cũng chính là NTK đồng hành với hoa hậu Pháp trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2016. Giới thời trang Viêt có quyền hãnh diện bởi một NTK Việt Nam đã toả sáng ngay trên đất Pháp - một trong những kinh đô thời trang thế giới.

Iris Mittenaere tỏa sáng trong thiết kế của Hoàng Hải.

Trên “đấu trường” nhan sắc lớn nhất nhì thế giới này, ngoài sự chuẩn bị chu đáo và nỗ lực không ngừng của các thí sinh thì ekip hỗ trợ các người đẹp cũng vô cùng áp lực, đặc biệt là các NTK trang phục, bởi đó là một trong những yếu tố cực kỳ quan trong giúp các hoa hậu toả sáng trên sân khấu. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây trên một tờ báo, NTK Hoàng Hải từng chia sẻ: “Lúc ấy, tôi thấy áp lực tăng gấp nhiều lần. Bởi việc làm trang phục cho một đại diện của cường quốc thời trang như Pháp không đơn giản. Chưa kể hàng loạt hãng cao cấp của quốc tế như Elie Saab, Zuhair Murad… sẵn sàng nhảy vào tài trợ bất kỳ lúc nào nên để vượt mặt họ cũng chẳng mấy dễ dàng. Tôi không còn cách nào khác là phải thuyết phục họ chờ mình. Các sản phẩm phải đính kết thủ công tỉ mỉ. Vốn là người cầu toàn, tôi không thể đưa họ xem một bản mẫu không hoàn chỉnh được“.

Đến tháng 12, trước khi lên đường sang Pháp, Hoàng Hải cùng các đồng sự cũng hoàn thành mọi sản phẩm cho người đẹp Iris Mittenaere.

Ngoài sự tín nhiệm của ê kip bên Pháp, tôi còn thấy mình may mắn vì Iris Mittenaere có số đo hình thể quá chuẩn, NTK Hoàng Hải nói thêm.

Đây cũng có thể nói là lần đầu tiên một NTK Việt ghi danh trên “đấu trường” nhan sắc quốc tế một cách ngoạn mục như thế.

NTK Hoàng Hải cùng tân hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Đây là chiếc váy đầu tiên Hoàng Hải dành cho hoa hậu người Pháp trong cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất