Thời trang

Soobin Hoàng Sơn mang giày nơ điệu đà, 'mẹ một con' Trương Quỳnh Anh khoe vòng ba căng mẩy

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện đồ tập thể dục ôm sát, Trương Quỳnh Anh khiến không ít người xuýt xoa với vóc dáng gợi cảm. Soobin Hoàng Sơn tạo dáng khá nữ tính khi xuống phố với đôi giày đính nơ.

Trên sân khấu “quậy” tưng bừng là thế, mà sao trong bức ảnh này, Soobin Hoàng Sơn lại “dịu dàng” đến bất ngờ. Anh chàng lựa chọn đôi giày đính nơ để làm nổi bật set đồ xám trung tính đi kèm biểu cảm tay nhẹ nhàng, nữ tính.

Trương Quỳnh Anh khoe hình thể nóng bỏng trong bộ đồ tập của mình. Có thể nhận thấy, vóc dáng của “bà mẹ một con” trông chẳng mấy khác so với thời còn son rỗi là bao.

Không cần chưng diện trang phục cầu kỳ, Sơn Tùng chỉ cần một chiếc áo sơ-mi đắt giá của YSL là đã đủ ghi điểm với khán giả.

“Tiểu thư sang chảnh” của hội con nhà giàu, Hà Lade năng động cùng set đồ một tông màu. Trừ đôi giày cao gót, tất cả các item còn lại của cô đều tuyền một màu đen đơn sắc.

Nếu “em gái” Hà Lade lựa chọn tông đen thì “chị cả” “hội sang chảnh”-Lam Cúc lại ưa chuộng sắc trắng khi xuống phố. Người đẹp cũng khéo léo tạo dáng khoe được đường cong bản thân mà lại chẳng phô phang.

Các chàng trai nếu chưa biết mặc gì để vừa gọn nhẹ, vừa chỉn chu, hãy xem thử outfit cùng tông màu này của Ali Hoàng Dương.

Trúc Anh The Face vô cùng duyên dáng với mũ nồi và áo họa tiết đi cùng chân váy voan.

Chỉ lựa chọn những món cơ bản khi xuống phố, thế nhưng tất cả đều phải là hàng hiệu thì stylist Huy Mạch mới hài lòng: balo Louis Vuitton, áo thun Balman, giày Dolce & Gabbana, set đồ của anh đủ sức khiến các tín đồ thời trang phải thì thầm ghen tỵ.

Kelbin Lei đã rất tinh tế khi lựa chọn sợi thắt lưng Louis Vuitton khác màu để tạo điểm nhấn vòng eo.

Chiếc nón cói cùng túi mây là cách giúp Quỳnh Anh Shyn không bị nhạt nhòa với chiếc váy hai dây đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất