Thời trang

Sơn Tùng - Jack mặc quân phục, fan 'bùng nổ' tranh luận xem ai đẹp hơn

Khánh Trung
Chia sẻ

Cùng diện quân phục, cả Jack và Sơn Tùng M-TP đều điển trai chất ngất, các fan khó lòng biết ai hơn ai.

Được rất nhiều người yêu thích bởi những sản phẩm âm nhạc giá trị, cả Jack và Sơn Tùng đều có cho mình một lượng khán giả riêng. Khi nói về mảng thời trang, không hiểu vì sao, trong tất cả những MV trước giờ, Jack luôn chọn cho mình bộ quần áo lính quen thuộc, đơn giản theo hình tượng chàng quân nhân.

Hình ảnh người lính luôn theo Jack trong các sản phẩm âm nhạc tư trước đến nay.

Đây cũng là điều khiến các fan nhớ đến khi nói về anh chàng.

Sơn Tùng cũng từng khiến công chúng “phát sốt” khi xuất hiện trong bộ quân phục. Gương mặt điển trai, ánh mắt cương nghị, giọng ca “Em của ngày hôm qua” thật sự biết cách chinh phục khán giả ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Tóc ngắn, gương mặt lém lỉnh, Sơn Tùng thật sự rất điển trai khi diện quân phục.

“Người đẹp vì lụa” nhưng ở đây, không cần “lụa xịn sò, đắt đỏ”, “người” đã có cách thu hút rất riêng.

Độ tuổi không chênh lệch quá nhiều, thế nhưng, cả Jack và Sơn Tùng đều mang lại hình ảnh riêng trong cùng bộ quân phục. Nếu giọng ca “Bạc phận” mang đến cảm giác của một anh chàng hiền lành, chân chất thì Sơn Tùng lại thể hiện chút “ngông nghênh” rất đáng yêu.

Mới đây, tại một gruop giải trí trên mạng xã hội Facebook, Sơn Tùng và Jack cùng được fan đặt lên bàn cân săm soi độ đẹp khi mặc quân phục. Không ít tranh luận đã 'nổ' ra. Ai cũng cho rằng thần tượng của mình đẹp hơn, chuẩn man hơn. Còn theo bạn, ai là người mặc quân phục đẹp hơn?

Bạn thích chàng trai áo lính nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Trung

Tin mới nhất