Đến với cuộc thi Miss Tourism Queen International, đại diện các nước đầu tư những bộ quốc phục cầu kỳ, ấn tượng không kém cạnh quốc phục của đại diện Việt. Không lộng lẫy, tuy nhiên "Sơn nữ H'Mông" vẫn dư sức "chặt chém" các quốc phục của đối thủ.
Như đã được công bố, trang phục truyền thống mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Diệu Linh mang tới cuộc thi năm nay lấy cảm hứng từ trang phục của người H’Mông. Bộ trang phục mang tên “Sơn nữ H’Mông” của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông gây ấn tượng với rất nhiều chi tiết đan xen của thổ cẩm gốc, được đặt từ Hà Giang mang về. Với sự đầu tư này, bộ trang phục đang được kỳ vọng sẽ đạt giải cao năm nay.
Bộ trang phục truyền thống của đất nước vạn đảo Indonesia. Ở đấu trường nhan sắc quốc tế, quốc gia này luôn gây choáng với mức độ đầu tư quốc phục khá bài bản. Trước sự “chịu chơi” như vậy, không khó để quốc gia này đem về những giải thưởng mà các nước bạn phải “thèm khát”.
Vì là cuộc thi chấp nhận các thí sinh đến từ các vùng lãnh thổ, nên trong hình là đại diện của đảo Bali - Indonesia.
Quốc phục của Sri Lanka cũng hoành tráng không thua kém.
Đại diện Albania trong bộ quốc phục ngộ nghĩnh.
Quốc phục của Tatarstan khá giống với hình ảnh chiếc áo dài của Việt Nam.
Đại diện đảo Jeju - Hàn Quốc trong bộ quốc phục Hanbok.
Đại diện nước chủ nhà Thái Lan mang tới bộ quốc phục màu đen huyền bí lấy ý tưởng từ công trình kiến trúc chùa tháp.
Đại diện Hàn Quốc cũng đem theo bộ Hanbok giống với người đồng hương từ đảo Jeju.
Quốc phục của đại diện Ai Cập khá đơn giản.
Quốc phục của đảo quốc Sư tử - Singapore cũng có chiếc ô giống như “Sơn nữ H'Mông” của Việt Nam.
Các thí sinh đều mang tới cuộc thi những bộ quốc phục vô cùng đẹp mắt, mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc.
Điều đó làm cho cuộc thi trở nên nhiều màu sắc hấp dẫn.
Tuy nhiên giải thưởng cho bộ quốc phục đẹp nhất chỉ có một. Hãy chờ xem quốc gia nào sẽ được vinh danh cho hạng mục này trong đêm chung kết vào 16/5 tới.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.