Thời trang

Soi màu son 'đôi môi thâm' gây bão tố của Lan Khuê trong The Face tập 3

Blue - Nhã Uyên
Chia sẻ

Gây ấn tượng không chỉ bởi quyết định táo bạo khi loại "nữ hoàng Lookbook" Khánh Linh, mà ở tập 3 The Face 2017, màu son đỏ tông trầm của vị HLV này cũng đã tạo nên "cơn sốt" khiến các fan nhà ta săn lùng ráo riết.

Những cây son màu đỏ tông trầm vốn được xem là biểu tượng của sự sang chảnh và bí ẩn, quyền lực tuyệt đối. Do đó, không khó để nhận ra rằng hình ảnh nữ quyền của Lan Khuê trong thử thách catwalk trên sỏi ở tập 3 đã cực kì hút mắt người hâm mộ. Bởi không chỉ diện thiết kế đẹp mắt, thần thái quyết liệt, mạnh mẽ mà lớp makeup đậm đà đã tạo cho Lan Khuê một diện mạo hoàn hảo, quyến rũ chết người.

Lan Khuê xây dựng hình ảnh quyền lực trong mùa mới

Nắm giữ trọng trách cầm cân nảy mực suốt 2 mùa liền ở The Face, Hoa khôi Áo dài đã không khiến người xem thất vọng khi liên tục thay đổi hình ảnh và làm mới mình. Nếu như “chân dài” sinh năm 1992 tỏ ra khá thân thiện và có phần hiền quá ở mùa thứ nhất thì trong mùa The Face mới, hình ảnh mà “chị Đại” muốn hướng đến đó chính là một nữ chiến binh đầy quyền lực và quyến rũ.

Hình ảnh đầy quyền lực của HLV Lan Khuê trong tập 3.

“Chị Đại” Lan Khuê cùng vũ khí không thể thiếu trong mỗi shoot hình: son môi trầm.

Soi màu son đôi môi thâm gây bão tố của Lan Khuê trong The Face tập 3

Dễ dàng thấy được ngay từ đoạn hình hiệu chỉ tầm 1:30 giây nhưng sự xuất hiện ở vị trí vedette cùng bộ cánh đỏ rực “thiêu đốt ánh nhìn”, Lan Khuê đã báo hiệu một mùa giải mới đầy kịch tính.

HÌnh ảnh The Face mùa 2 - một Lan Khuê đầy quyền lực với đôi môi đỏ trầm sang trọng và quyến rũ.

Không chỉ với vai trò HLV Lan Khuê mới xuất hiện với màu son đầy sức hút này.

…mà ngay cả phong cách trang điểm thường ngày của vị HLV hai mùa The Face cũng không thể thiếu bóng dáng màu môi đỏ trầm quyến rũ mọi ánh nhìn.

Cô còn chia sẻ màu son yêu thích của mình trên facebook cá nhân của mình, đỏ hồng mà vẫn cứ phải trầm vị HLV mới thích.

Ngoài ra, phong cách trang điểm với các màu son đậm, khá cầu kì qua từng tập cũng làm nên thương hiệu makeup kiểu Lan Khuê. Đặc biệt là trong tập 3 vừa qua, tông môi trầm ấn tượng của cô nàng liên tục là chủ đề nóng hổi và gây sốt. Liệu màu son có là một chiến thuật để vị HLV này thu hút báo chí và đem về những cơ hội hoàn hảo cho team mình?

Không phải màu Nude, tông màu môi trầm mới là màu son HOT đang được các sao quốc tế lựa chọn 

Nói chẳng ngoa khi không chỉ Lan Khuê mà các sao thế giới cũng đã nghiện với màn son này từ lâu. Với xu hướng không bao giờ lỗi mốt, càng nhìn càng mê đắm thì đó là điều tất yếu để lý giải cho lý do tại sao mà màu son này gây xốn xang phái đẹp.

Phạm Băng Băng cũng không nằm ngoài cơn sốt màu môi trầm.

Bella Hadid sử dụng tông màu trầm khi diện những trang phục dạo phố.

Kate Winslet - nữ diễn viên Titanic quyến rũ và sang trọng với son đỏ thẫm.

Đây màu son được diễn viên Lily Collins cực kì yêu thích bởi có thể tôn lên làn da trắng sứ của cô nàng.

Mặc dù đây là màu son tưởng chừng khó sử dụng nhưng nếu biết cách trang điểm và phối đồ phù hợp thì bạn nghiễm nhiên sẽ trở thành một cô nàng sành điệu đó nha. Và nếu như bạn đã hoàn toàn chìm đắm vào thế giới son tông trầm thì Saostar mang đến ngay cho bạn những thỏi son cực kì hút mắt, đảm bảo gây thương nhớ.

Muốn diện màu môi trầm cực chất như Lan Khuê, bạn hãy săn ngay 5 thỏi son Color Riche đang HOT này

Nếu bạn thuộc mẫu người yêu thích sự ấn tượng, cá tính và bí ẩn thì một em son lâu phai Color Riche màu đỏ rượu vang chuẩn pha với đỏ và tím của L' Oreal Paris theo từng sắc độ sẽ không làm bạn thất vọng.

Đỏ huyền bí (513) sẽ giúp các cô gái trở nên thanh thoát nhưng không kém phần quyến rũ khi có sự pha trộn giữa sắc tím và đỏ thẫm.

Và những cô nàng yêu thích tông đỏ nhiều hơn có thể cân nhắc màu đỏ nồng nàn 512.

Tông màu đỏ đậm sang trọng cùng chất son mềm mướt được kết hợp với tinh dầu jojoba quý giá sẽ mang đến một bờ môi mọng gợi cảm. Điểm cộng to đùng dành cho dòng son này còn ở đặc điểm giữ màu cực bền suốt 6 giờ.

Son Color Riche L'Oreal Paris màu đỏ huyền bí (519) hút trọn ánh nhìn đối phương.

Bí ẩn và đầy quyền lực!

Vũ khí đồng hành cùng Lan Khuê trong chương trình The Face để tạo nên hình ảnh một vị HLV vô cùng quyền lực.

Trọn BST Color Riche của L'Oreal Paris với gam trầm thực sự thu hút và đầy quyền lực.

Color Riche chắc chắn sẽ chinh phục thành công mọi tín đồ mê son bởi 3 yếu tố: màu son hợp mốt, chất son tuyệt vời và bao bì sang chảnh màu rose gold. Có thể thấy, những thỏi son đến từ nhà L'Oreal Paris rất dễ sử dụng bởi bảng màu phong phú, đa dạng. Dù bạn muốn xuống phố dịu dàng hay đi tiệc ấn tượng,… tất cả 7 màu son đến từ BST có thể giúp bạn trở nên tự tin khoe cá tính.

Bạn đã sẵn sàng gia nhập vào hội những tín đồ nghiện son môi trầm cùng Lan Khuê?

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue - Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất