Thời trang

Soái ca Hứa Vĩ Văn khiến hàng loạt chị em gục ngã khi diện áo dài cách tân đầu Xuân

Phi Long
Chia sẻ

Diện những chiếc áo dài cách tân với họa tiết độc đáo, nam diễn viên "Chạy đi rồi tính” nổi bật khi xuống phố trong dịp đầu năm mới.

Chẳng cần bộ vest sang trọng, đôi giày hiệu bóng loáng, Hứa Vĩ Văn vẫn gây ấn tượng với sự chỉn chu, bảnh bao ngay cả trong những bộ trang phục truyền thống.

Thoát khỏi hình ảnh soái ca với những bộ vest sang trọng, trong bộ ảnh lần này, Hứa Vĩ Văn trở nên có khí chất, cách tạo dáng đơn giản giúp anh thể hiện đúng tinh thần của bộ trang phục.

Trang phục sở hữu những đường nét và phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được phom dáng truyền thống của chiếc áo dài. Tông đỏ tươi cùng hình ảnh những cánh bướm giúp “soái ca” trở thành tâm điểm khi xuống phố.

Trước đây, nam diễn viên thường diện các bộ vest hoặc Tây phục lịch lãm. Lần này, anh quyết định “sắm” vẻ ngoài mang tính truyền thống nhằm phù hợp với không khí đầu năm.

Dù năm nay đã 39 tuổi, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn sở hữu phong cách thời trang đầy nam tính và phong độ. Với ngoại hình điển trai, cùng lối diễn xuất tốt và gu ăn mặc đầy nam tính, Hứa Vĩ Văn luôn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.

Những họa tiết hoa, mặt người được xem là điểm nhấn cho trang phục lần này. Kĩ thuật in 3D tinh tế, kết hợp với đường may đã tạo nên nét hiện đại cho người mặc.

Phom dáng áo vẫn giữ được tinh thần truyền thống mà nam diễn viên muốn hướng đến.

Hứa Vĩ Văn định hình cho mình một phong cách rất riêng, không hòa lẫn với bất kì ai, anh cho rằng việc quan tâm đến phong cách thời trang cũng là một cách để thể hiện mình, cũng như luôn làm mới và cống hiến nhiều hơn cho hình ảnh diễn xuất của mình trước ống kính.

Với Hứa Vĩ Văn, một diễn viên sẽ không thể thành công nếu chỉ biết rập khuôn trong một kiểu vai diễn và một phong cách nhất định.

Bắt đầu bước chân vào nghệ thuật với vai trò một người mẫu, sau đó là ca sỹ và hiện tại là một diễn viên, hiếm có ai ở trong lĩnh vực nào cũng đạt được thành công và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả như nam diễn viên họ Hứa.

Bộ ảnh là món quà Hứa Vĩ Văn gửi tặng cho người hâm mộ nhân dịp đầu Xuân. Sau Tết, “soái ca” dự định trở lại với nhiều hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, giải trí.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ Tuổi tác đối với anh mà nói, chỉ là một con số. Anh yêu những nếp nhăn của sự trưởng thành, của sự già dặn rất đàn ông.

Chính phong cách thời trang của Hứa Vĩ Văn đã mang lại cho anh vẻ đẹp trai, phong độ và lịch lãm. Cùng với đó, anh cũng được mệnh danh là chàng diễn viên “không tuổi” của showbiz Việt.

Sau những vai diễn ấn tượng trong “Em là bà nội của anh, Chạy đi rồi tính”… trong năm 2018, Hứa Vĩ Văn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ thoát khỏi hình ảnh “soái ca” để hóa thân thành ông thanh tra già với bộ ria mép lạ lẫm trong phim điện ảnh mới có tên K. Với thể loại tâm lí tội phạm - bí ẩn, bộ phim hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh nổi bật của nam diễn viên trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất