Thời trang

So với dàn đối thủ tại Miss Intercontinental, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh không phải dạng vừa đâu!

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Nhiều thí sinh của Hoa hậu liên lục địa gây thất vọng cho công chúng khi nhan sắc chỉ ở tầm trung, thậm chí nhiều gương mặt bị đánh giá là thảm họa.

Cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra ở Philippines từ ngày 8/1 đến 26/1 tới đây.

Theo thông tin mới cập nhật ngày hôm qua (4/1/2019), Lê Âu Ngân Anh đã khởi kiện Cục NTBD và quyết định nộp hồ sơ tham dự cuộc thi này. Động thái cứng rắn quyết liệt của Ngân Anh đã tạo nên luồng sóng trái chiều.

Nhiều người ngưỡng mộ bản lĩnh mạnh mẽ của cô nhưng không ít khán giả cũng phản đối và coi đây là sự cứng đầu và thách thức dư luận của Lê Âu Ngân Anh.

Chặng đường đến với đấu trường Hoa hậu Liên Lục địa của Ngân Anh đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Nhiều khán giả dành thời gian theo dõi hoạt động của Ngân Anh đều khá 'hồi hộp' với diễn biến của 'cuộc chiến' này.

Ngay sau khi có thông tin người đẹp quyết tâm đến với Miss Intercontinental, tình hình và thí sinh của cuộc thi đã trở thành mối quan tâm của nhiều công chúng khán giả. Tại trang chủ của Miss Intercontinental, dàn thí sinh năm nay đã lộ diện khá nhiều.

Một đấu trường nhan sắc có truyền thống lâu đời như Miss Intercontinental, nhưng chất lượng thí sinh không hề được cải thiện. Năm nay cuộc thi tiếp tục gây thất vọng với nhiều nhan sắc bị cho là thảm họa.

Những hình ảnh của dàn thí sinh Miss Intercontinental vừa được trang cập nhật trên trang Missosology khiến công chúng ngán ngẩm. Đa số các người đẹp bị đánh giá kém sắc.

Xét đến thời điểm hiện tại, so với dàn đối thủ, nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh khá nổi trội và body thì hoàn toàn trên cơ.

Thí sinh đến từ quốc đảo Antigua & Barbuda bị chê thừa cân, già nua. Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao hết sức khiêm tốn là 1m60 cũng khiến cô lệch quá nhiều so với tiêu chuẩn của một hoa hậu. Người đẹp để lộ vùng cánh thâm khi diện áo tắm.

Đại diện Canada - Alice Li lại bị chê kém sắc, gương mặt thô. Tuy nhiên cô gái 24 tuổi lại được đánh giá cao ở trình độ học vấn. Hiện, Alice Li đang làm việc tại một công ty kiểm toán ở trong nước.

Đại diện của Nga năm nay là Tatyana Tuzova. Cô có ngoại hình khá giống búp bê Barbie. Người đẹp cao 1,72m. Chân dài theo đuổi hình tượng búp bê cho nên vẻ đẹp của cô trông khá cứng, thô và giống robot.

Nhan sắc đến từ Trung Quốc bị chê quá gầy, gương mặt nhạt nhòa không lối thoát.

Hoa hậu Ai Cập - Rana Alaa Shehata bị người hâm mộ ví giống với người chuyển giới vì khuôn mặt nam tính.

Thân hình gầy trơ xương, gương mặt già nua là những gì khán giả thấy được ở Hoa hậu Ethiopia.

Thí sinh đến từ Kosovo - Arjanita Peci lại có nhan sắc thuộc bậc trung và không có điểm gì nổi trội. Gương mặt của cô bị cho quá to và có nọng ở cổ.

Christiana Gure - Hoa hậu Namibia được dự đoán khó tiến xa tại cuộc thi vì nhan sắc không phải là gu của sân chơi này.

Chân dài Portugal để lộ nhan sắc già dặn, kém nổi bật.

Người đẹp Puerto Rico - Yanelie Santiago - bị chê quá dừ so với tuổi 24. Ngoài ra, khuôn mặt thiếu sự mềm mại cũng khiến cô trở nên mờ nhạt giữa một rừng nhan sắc khác.

Tỉ lệ gương mặt của Hoa hậu Sweden không hề hài hòa vì thế mọi đường nét trở nên nhạt nhòa khó cứu vãn.

Nụ cười không thể nào gượng và đơ hơn được nữa của chân dài Guatemala.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa công bố hình ảnh của đại diện Việt Nam lên trang chủ. Hiện Hoa hậu Ngân Anh là một cô gái sở hữu tri thức cao, cô đang theo học ngành Thạc sĩ Quản lý Sự kiện Quốc tế tại Châu Âu.

Lê Âu Ngân Anh đang sở hữu thân hình tuyệt đẹp thuộc dạng hiếm của showbiz Việt.

Sau thời gian ở ẩn, Ngân Anh đã trau dồi kiến thức và kĩ năng trình diễn

Body ngày càng hoàn hảo

Kĩ năng trình diễn được trau dồi nghiêm túc

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất