Thời trang

Siêu mẫu vàng một thời Vũ Cẩm Nhung cứ tái xuất là khiến đàn em 'hít khói'

Cát Cát
Chia sẻ

Ở ẩn thì thôi chứ một khi đã xuất hiện, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung luôn bung lụa hết cỡ.

Chiều ngày 8/5, Vũ Cẩm Nhung có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh). Người đẹp diện nguyên cây đen-vàng gồm váy da, áo khoét kết hợp cùng giày Gucci và túi Prada đắt giá.

Siêu mẫu là một trong 200 khách mời giới hạn của Đỗ Mạnh Cường trong show Xuân Hè 2019 tại Syney. Vũ Cẩm Nhung từ trước tới nay vẫn là một trong những khách “ruột” của nhà thiết kế.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung khoe dáng

Cô ăn vận sành điệu và cá tính

Sau sinh 2 con, cô vẫn giữ được số đo vàng

“Tôi luôn muốn ủng hộ giới tạo mẫu trong nước. Đỗ Mạnh Cường là một trong số những nhà thiết kế có gu thẩm mỹ, chu đáo và cẩn thận mà tôi rất yêu quý. Tôi mong mình sẽ được trải nghiệm nhiều bất ngờ trong show diễn Xuân Hè 2019 của cậu ấy”, Vũ Cẩm Nhung cho biết.

Chương trình năm nay diễn ra trong 30 phút tại Park Hyatt Sydney. Nhà thiết kế muốn thời tiết lãng mạn của Sydney kết hợp với các công trình kiến trúc nổi tiếng của nhà hát Opera Sydney (Nhà hát Con Sò) tạo nên bức tranh thời trang đẹp đẽ, cuốn hút.

Show có 50 người mẫu trình diễn, gồm 25 chân dài nổi bật từ Việt Nam và 25 người mẫu quốc tế tại địa phương. Khán giả còn được tham dự hai buổi tiệc ngay tại địa điểm sáu sao đắt giá bậc nhất Sydney.

Tạo dáng cực ngầu với tone đen dữ dội

Hiện tại người đẹp có cuộc sống viên mãn và thành công

Cô là thế hệ người mẫu vàng thập niên 90 -2000

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất