Thời trang

Siêu mẫu Vàng Phương Mai mặc 'áo 5cm' úp mở vòng 1 nóng bỏng nhất nhì Vbiz

Cát Cát
Chia sẻ

Phương Mai luôn là người đẹp táo bạo nhất nhì showbiz Việt.

MC Phương Mai vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân chuyến nghỉ dưỡng tại một resort 6 sao ở Lăng Cô, Huế. Đây là nơi Đỗ Mạnh Cường từng tổ chức show thời trang Xuân Hè 2018

Phương Mai vốn là người thích du lịch bụi mỗi khi ra nước ngoài. Cô từng nhiều lần di du ngoạn châu Âu trong thời gian dài, từ nửa tháng đến một tháng hoặc khám phá các quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn, Australia…. Tuy nhiên khi du lịch ở trong nước, người đẹp thường chọn nơi “sang chảnh” như các resort được xếp hàng 5 sao, 6 sao. Người đẹp giải thích: “Thực ra, tôi không áp đặt việc du lịch bụi hay sang chảnh chỉ được thực hiện ở trong hay ngoài nước. Mỗi cách đi sẽ đem đến cho tôi những trải nghiệm khác nhau. Tôi từng đến Hà Lan và ở khách sạn năm sao lâu đời giữa trung tâm Amsterdam và dùng bữa tại những nhà hàng Michelin Stars”.

Theo Phương Mai, mỗi cách tận hưởng lại đem tới cho cô một cảm xúc riêng. Sở dĩ cô muốn tới các resort trong nước vì muốn được nghỉ ngơi sau lịch trình làm việc dày đặc. Cựu siêu mẫu đánh giá các resort thường có mức giá hợp lý, ngay cả những nơi siêu sang thì giá thành cũng không quá cao so với nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, các resort còn có vị trí thuận tiện, gần núi, hồ, hoặc bãi biển đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để cô thỏa thách tắm nắng, bơi lội hay nằm đọc sách trong không gian yên tĩnh.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Phương Mai khoe ba vòng nóng bỏng với áo tắm cùng các kiểu váy áo quây, hai dây và xuyên thấu. Những hình xăm dấu chân mèo, lông vũ, đàn chim, dòng chữ Phạn “Ngọc trong sen, Phật trong tim” lấp ló sau trang phục càng làm nổi bật vẻ gợi cảm của người đẹp.

Để có được vóc dáng bốc lửa, chân dài cho biết cô hạn chế mức thấp nhất việc sử dụng các chất có cồn như rượu, bia, thuốc lá… Cô thích uống rượu vang nhưng mỗi khi thưởng thức, Phương Mai cũng chọn cách uống chậm, ít để cảm nhận vị ngon. Cô không ép bản thân phải tuân theo các thực đơn ăn uống hà khắc để giảm cân, giữ dáng chọn các thực đơn khoa học, hợp lý. Phương Mai thường sử dụng các loại thực phẩm có lợi cho sức khoẻ như đồ tươi, có chứa vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hoá, không chứa chất bảo quản…

Siêu mẫu Vàng Phương Mai mặc 'áo 5cm' úp mở vòng 1 nóng bỏng nhất nhì Vbiz

Việc thường xuyên đến phòng gym và tập múa cột giúp người đẹp có được cơ thể dẻo dai, săn chắc. Phương Mai còn dựng nguyên một chiếc cột giữa nhà để tiện tập luyện. Đồng thời, cô cũng giữ cho mình cuộc sống lạc quan và nhiều nụ cười.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009, top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Từ nhiều năm nay, chân dài tạm dừng hoạt động người mẫu để chuyển hướng sang làm MC. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát và lối dẫn chuyện linh hoạt, Phương Mai khá đắt sô khi được mời làm người dẫn chương trình tại các sự kiện quốc tế. Ở tuổi 28 cô vẫn yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, khám phá thế giới chứ chưa có ý định 'bó buộc' mình vào hôn nhân.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất