Thời trang

Siêu mẫu Úc Miranda Kerr bầu bí vẫn xinh đẹp hết phần thiên hạ

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng cựu thiên thần nội Y người Úc Miranda Kerr dù đang mang bầu lần 3 nhưng vẫn chiếm trọn mọi sự thu hút trong thiết kế váy hồng phấn ngọt ngào, khiến bao người mê mẩn.

Siêu mẫu Úc Miranda Kerr bầu bì xinh đẹp 'hết phần thiên hạ' tại sự kiện

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nàng siêu mẫu người Úc Miranda Kerr xinh đẹp trong thiết kế váy gam màu hồng phấn khiến bao người phải “trầm trồ” không thể rời mắt.

Công bố mang thai lần thứ 3 nhưng cựu thiên thần nội y nhà Victoria's Secret vẫn luôn nổi bật xinh đẹp khi xuất hiện tai sự kiện

Dù mang bầu nhưng vóc dáng của nàng siêu mẫu người Úc vẫn rất quyến rũ và nuột nà, váy đầm gam màu hồng kín đáo lại càng làm nổi bât lên vẻ đẹp vốn có của cô

Chiếc đầm hồng pastel mà Miranda Kerr chọn diện đến từ thương hiệu Alex Perry , đây cũng là thương hiệu mà Miranda hay chọn mặc diện trong vài sự kiện lớn hoặc nhỏ

Cận cảnh chiếc váy hồng xinh đẹp lộ rõ bụng bầu được chân dài Úc update trên trang cá nhân instagram stories

Hai hãng thời trang bị cư dân mạng phát hiện khi gắn tag của mình vào quần áo giá rẻ

Vừa qua, cư dân mạng phát hiện hai hãng thời trang bình dân khá nổi tiếng với giới trẻ là TOP MAN và Pretty Little Thing đã gắn tag thương hiệu của mình gắn vào hàng loạt trang phục giá rẻ khác, cụ thể là cắt nhãn mác cũ của một món quần áo và gắn mác mới của brand mình vào gây ” phẫn nộ” cho các tín đồ yêu thời trang.

Website mua sắm của thương hiệu Pretty Little Thing được nhiều phái đẹp chọn lựa vì mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng

Thương hiệu TOP MAN cũng là một trong những brand quen thuộc với các tín đồ thời trang

Một khách hàng có tài khoản Twitter tên là @katiewaddilove đến từ Anh đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc quần jogger của thương hiệu PrettyLittleThing. Cô đã update nêu rõ trên trang cá nhân rằng nhãn mác cũ được xé bên dưới nhãn mác của PrettyLittleThing.là tàn dư nhãn mác của Fruit of the Loom, một thương hiệu quần áo có giá khoảng 5 bảng Anh (khoảng 150.000 VNĐ) trong khi PrettyLittle Thing bán với giá cho khách tận 20 bảng Anh ( tầm 615.000 VND).

Tiếp theo đó một tài khoản Twitter khác tên @alexhughes cũng chụp hình rõ sự tráo đổi quần áo và nhãn mác từ thương hiệu TOP MAN lâu năm của giới trẻ Anh.

Hiện tại, đại diện hai hãng vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào sau vụ việc tráo đổi nhãn mác này.

Khi hàng loạt thiết kế lớn bị “đạo nhái” y chang một khuôn

Khi hàng loạt BST đến từ nhà mốt Dior, Louis Vuitton.v..v.. trong các BST mới nhất vừa trình làng tại các Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2019 đều bị các thương hiệu bình dân sao chép lại y chang từ phom dáng đến màu sắc.

Nhà mốt Dior là một trong những nhà mốt bị các thương hiệu bình dân sao chép BST mới nhiều nhất. Các thiết kế áo đến chân váy vải voan, màu sắc đều được copy chang bản thật.

Một thương hiệu khác cũng sao chép váy trắng cắt lazer họa tiết hoa của Valentino trong bộ sưu tập (BST) Xuân - Hè 2019 nhưng thay đổi tí phần tay áo

Thiết kế nằm trong BST Xuân - Hè 2019 của Rouje, được thương hiệu đình đám Tây Ban Nha Mango copy y chang từ họa tiết , mẫu mã bày bán trên kệ với giá khoảng 60 USD ( tầm 1.392.000 VND) giá mềm hơn rất nhiều so với hãng lớn kia

Louis Vuitton là một trong những brand được rất nhiều nhãn hàng nhỏ ưu ái bắt chước theo. Điển hình như áo blazer tông màu be, cắt chéo vạt lạ mắt được thương hiệu bình dân biến tấu nữ tính hơn với phom dáng chiết eo thêm đính nút to trên áo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất