Thời trang

Seulgi (RedVelvet) với thời trang ngày thường nhưng không hề tầm thường

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt trước phong cách thời trang hằng ngày vô cùng giản dị nhưng lại bắt mắt của cô nàng.

Nổi tiếng với hình ảnh cá tính và chất ngầu trên sân khấu thế nhưng những ngày gần đây, Seulgi của Red Velvet lại khiến không chỉ người hâm mộ nói riêng mà còn cả khiến cư dân mạng nói chung phải 'bàn tán' về phong cách thời trang hàng ngày vô cùng giản dị đáng yêu nhưng lại không kém phần sang trọng bắt mắt của cô nàng.

Cứ mỗi lần xuất hiện tại sân bay, Seulgi luôn gây ấn tượng với trang phục chỉnh chu, thanh lịch nhưng trông vẫn vô cùng thoải mải.

Thời trang của cô nàng được coi là icon trong lòng fan Hàn Quốc.

Áo khoác sẫm màu, khăn quàng cổ, mũ và những chiếc túi luôn được cô nàng dùng làm điểm nhấn cho vẻ ngoài đơn giản của mình.

Nhưng đó chưa là tất cả vì đôi khi Seulgi sẽ gây cho trái tim bạn sự xao xuyến không nguôi khi diện những chiếc áo mỏng với họa tiết hoa hoặc những chiếc áo xuyên thấu đầy 'bánh bèo' như thế này.

Và trong vô số kiểu trang phục mà Seulgi từng mặc thì có lẽ quần jeans dài với áo sơ mi chính là một sự kết hợp chân ái cho vóc dáng thon thả và xinh đẹp của cô nàng.

Khi tiết trời trở lạnh, Seulgi lại đốn tim mọi người với vẻ đáng yêu của mình với kiểu mặc đồ dễ thương như thế này.

Thần thái thay đổi 360 độ chỉ từ áo khoác caro sang áo khoác da

Không ngoa khi nói rằng với vẻ đẹp nổi bật và phong cách thời trang vô cùng giản dị nhưng đầy cuốn hút của mình, Seulgi có thể khiến bao người hâm mộ bắt chước theo phong cách của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất