Thời trang

Sau thất bại ở cuộc thi nhan sắc Quốc tế, Huyền My, Mỹ Linh 'rủ nhau' diện đồ cũ đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù chọn lại những thiết kế từng được diện ở đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng không vì thế hai "nàng hậu" giảm đi sức hút. Ngược lại, họ có màn xuất hiện vô cùng nổi bật, tỏa sáng trên thảm đỏ tối 28/11.

Tối qua (28/11), bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Sự kiện quy tụ hàng loạt các người đẹp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó đáng chú ý là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Huyền My. Cả hai cùng nhau diện lại những thiết kế đã giúp họ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Huyền My nổi bật trong thiết kế đầm đuôi cá được đính kết lông vũ cầu kỳ đẹp mắt. Đây là bộ cánh của NTK Anh Thư, được người đẹp chọn trình diễn trong đêm bán kết Miss Grand International 2017.

Thiết kế có độ khoét ngực sâu giúp á hậu Huyền My khoe vòng 1 gợi cảm.

Trong bộ đầm dạ hội, Huyền My đã có phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu Miss Grand International 2017 vào tháng 10, tại Phú Quốc. Bộ cánh giúp Huyền My đạt thành tích top 10 chung cuộc, ngoài ra còn nằm trong top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi.

Không hẹn mà gặp, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện lại thiết kế của Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ tối qua. Top 5 Hoa hậu Nhân ái nổi bật với bộ váy trắng xẻ cao, khoe đôi chân dài tự tin sải bước.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức tham gia vào các hoạt động xã hội giúp hình ảnh của cô ngày càng đẹp trong lòng công chúng. Đây là sự xuất hiện đầu tiên, người đẹp được đánh giá ngày càng quyến rũ.

Bộ cánh từng được người đẹp diện trong bộ ảnh ra mắt công chúng trong thời điểm tham gia cuộc thi. Đây là một trong 4 bộ váy dạ hội được nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Mỹ Linh trong cuộc thi.

Trang phục dạ hội màu trắng giúp Đỗ Mỹ Linh thể hiện vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng. Điểm nhấn đáng chú ý là đường xẻ tà cao và đính nhiều hột lấp lánh. Đặc biệt, bờ vai có phần hoa văn nổi khá lạ mắt.

Trên thảm đỏ tối qua còn có Á hậu Việt Nam 2015 Ngô Thanh Tú. Cô lộng lẫy trong váy dạ hội tông xanh nhạt, đính đá cầu kỳ với phong thái quyến rũ.

Hoa khôi Nam Em nổi bật với trang phục trắng với mái tóc ướt điệu đà.

Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy khoe vóc dáng chuẩn trong bộ đầm lấp lánh. Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 1, cô ít xuất hiện trước công chúng. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất