Thời trang

Sau scandal tình cảm, Nam Em tiếp tục chịu cảnh lọt danh sách sao xấu nhất tháng 3

M.N
Chia sẻ

Với bộ trang phục xuề xòa, kém sang trọng, Nam Em mất điểm hoàn toàn khi xuất hiện trước công chúng. Trong một hoàn cảnh khác, Tường Linh lại mắc lỗi khi chọn sai trang phục cùng phụ kiện già dặn.

Diện chiếc váy có màu sắc nhợt nhạt cùng kiểu dáng không mấy mới mẻ là nguyên nhân khiến Nam Em phải chịu cảnh lọt vào danh sắc sao mặc xấu của tháng. Ngoài ra, kiểu tóc lòa xòa không làm tôn lên gương mặt xinh đẹp mà còn khiến tình cũ Trường Giang mất điểm.

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực cùng khuôn mặt xinh đẹp, thế nhưng không biết vì lẽ gì mà Tường Linh lại quyết tâm “dìm hàng” vẻ ngoài với bộ váy già nua. Bên cạnh đó, chiếc mũ cài đầu cũng góp phần làm tăng thêm độ sến sẩm của trang phục, khiến cô nàng phải lọt vào nhóm sao mặc xấu.

Chiếc áo dài không xấu nhưng kiểu dáng, màu sắc quá già hoàn toàn không phù hợp với gương mặt ngọt ngào của Huyền My. Thêm vào đó, người đẹp còn tự cộng thêm tuổi khi để kiểu tóc búi cao cùng trâm cài già dặn.

Dẫu biết chị đại nhóm Ngựa Hoang chỉ muốn chạy theo trào lưu diện trang phục phát sáng lên thảm đỏ, nhưng bộ vest với áo choàng đính kết bóng đèn cùng dây điện một cách rối rắm có lẽ không phải là một lựa chọn hay.

Elly Trần lựa chọn một bộ váy sexy, cắt xẻ táo bạo khi tham gia sự kiện. Thế nhưng, cô nàng lại mắc lỗi khoe vòng 1 cách thái quá khiến người đối diện “nghẹt thở”. Ngoài ra, cách trang điểm môi tều cùng kiểu tóc ướt sũng như mới bước ra từ… phòng tắm hơi cũng khiến “bà mẹ hai con” mất điểm trầm trọng.

Bộ váy đuôi cá cầu kỳ, nặng nề đi cùng với chiếc vương miện tạo thành một tổng thể rườm rà, kém sang trọng, tất cả đã khiến Phi Thanh Vân phải ngậm ngùi lọt vào bảng xếp hạng sao xấu của tháng.

Nhìn từ trên xuống dưới, outfit của Soobin trông có vẻ không đến nỗi nào, nhưng chính đôi dép xanh chói lọi, họa tiết hoạt hình mà anh chàng đang mang đã phá hỏng tất cả. Món phụ kiện này “lạc quẻ' đến nỗi chính Kelbin còn phải bình luận: “Trời ơi! mặc gì vậy.”. Xem ra giọng ca “Đi để trở về” cần chú ý hơn đến cách chọn phụ kiện nếu không muốn tiếp tục lọt vào danh sách sao xấu lần sau.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào chinh phục người nghe, nhưng thời trang dự sự kiện của Hồng Nhung luôn khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Bộ cánh rườm rà, sến sẩm với tông màu đỏ tuy có nổi bật nhưng lại chẳng hề khiến cô đẹp lên.

Bộ cánh của Mai Thu Huyền được nhận định là quá cũ kỹ, không còn hợp thời. Ngoài ra, những chi tiết đính kết trang trí cũng được làm một cách sơ sài, phần nào khiến cô mất điểm.

Trái ngược với những hình ảnh long lanh đăng tải trên mạng xã hội, bộ cánh mà Châu Bùi diện khi tham dự Paris Fashion Week khiến nhiều người hoài nghi về trình mặc đẹp lên xuống thất thường. Ngoài ra, cách trang điểm nhợt nhạt cũng khiến cô nàng lộ vẻ mệt mỏi, kém sắc.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất