Thời trang

Sau Mâu Thủy, Hoàng Thùy là người 'thả thính' fan khi úp mở chuyện tham gia cuộc thi sắc đẹp

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau Minh Tú, Mâu Thủy thì Hoàng Thùy là cái tên được nhiều người nhắc tới khi cô sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc. Dù chưa có quyết định chính xác từ các phía nhưng nếu cuộc thi sắc đẹp nào có mặt 3 chân dài này thì đây thực sự là "cuộc chiến" vô cùng quyết liệt.

Theo như chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy úp mở chuyện cô sẽ tham dự cuộc thi sắc đẹp với nội dung thông báo đến với người hâm mộ: “Nhỏ nhỏ xinh xinh. Các tình yêu ở nhà cứ động viên thi cuộc thi sắc đẹp nữa, thực ra em cũng quen đấu đá với các bạn từ 5 châu bốn bể mấy năm nay rồi , ngày nào em cũng có cuộc thi sắc đẹp với cả vài ba trăm nhan sắc quốc tế , chân ai cũng dài, mặt như thiên thần, nên ko biết thế nào đây!”

Hoàng Thùy (thứ 2 bên phải) khoe dáng sexy trong trang phục mỏng tang bên dàn người mẫu ngoại quốc.

Sau khi được hỏi thêm, Hoàng Thùy cũng nói về dự định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô nhận được rất nhiều lời ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, vì phương châm luôn “sống như một chiến binh” nên Hoàng Thùy thời gian này rất bận rộn với công việc người mẫu tại Anh. Bên cạnh đó, cô đang theo học một khóa về thời trang. Gần nữa, chân dài này sẽ tham dự London Fashion Week 2017 vào cuối tháng 2 tới. Dù tất bật, xuôi ngược với công việc dự định riêng, nhưng Hoàng Thùy sẽ cố gắng thu xếp để nếu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô sẽ dốc hết sức, toàn tâm toàn ý để đạt được danh hiệu cao.

Hoàng Thùy tâm sự chuyện cô được mọi người ủng hộ tham gia MU.

Hoàng Thùy luôn cháy hết mình với công việc dù cô đảm nhận trong vai trò nào.

Nói về độ từng trải, cọ xát với những cuộc thi thì Hoàng Thùy hoàn toàn có thế mạnh bởi cô đã sinh sống và làm việc nhiều năm liền tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhan sắc mỗi ngày một đẹp cùng sự nỗ lực tập luyện để có hình thể đẹp từng centimet càng khiến Hoàng Thùy tự tin hơn trong “cuộc chiến” nhan sắc này.

Dù chưa có quyết định cuối cùng, nhưng Hoàng Thùy luôn luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất