Thời trang

Mâu Thủy chưa có quyết định cuối cùng, nhưng Lan Khuê hết mực ủng hộ cô bạn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Sau khi thông tin đồn đoán siêu mẫu Minh Tú sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thì mới đây trên facebook một nàng mẫu nổi tiếng cũng úp mở việc sẽ góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp lần này!

Vài giờ trước, nàng mẫu Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái úp mở việc sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Mặc dù, nhiều đồn đoán cho rằng cô nàng cùng người đẹp Minh Tú sẽ là đối thủ đáng gờm cho các nhan sắc khác tại cuộc thi lần này. Tuy nhiên, thông tin vẫn chưa chính thức được xác định nhưng các giả hâm mộ vẫn mong chờ sự xuất hiện của 2 mỹ nhân hot trong làng mốt.

Mâu Thủy úp mở chuyện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2017.

Trên facebook cá nhân của cô nàng vẫn chưa xác định thông tin sẽ tham gia nhưng theo như dòng chia sẻ “Đường dài mới biết sức ngựa. Hay là mình tự cho mình 1 cơ hội thử sức lần nữa xem như thế nào nhỉ? Sân chơi nào dành cho em.” cũng phần nào đã giúp khán giả nắm chắc 80% sự xuất hiện của Mâu Thủy trong “cuộc chiến” sắc đẹp lần này!

Không chỉ các người bạn trong nghề ủng hộ mà ngay cả nàng siêu mẫu Lan Khuê cũng âm thầm cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Mâu Thủy vẫn chưa quyết định có tham gia hay không nhưng theo nhiều nguồn tin thì có lẽ 70% người đẹp sẽ xuất hiện trong “cuộc chiến” lần này!

Siêu mẫu Lan Khuê và Lê Thúy cũng ủng hộ Mâu Thủy trong “cuộc chiến” nhan sắc trong năm 2017.

Người đẹp cũng úp mở chuyện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với bạn của mình.

Tuy nhiên, dù thông tin có chính xác hay không thì Mâu Thủy vẫn là cô nàng xứng đáng và đối thủ nặng ký với tất cả các thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Mâu Thủy cùng những bước đi tự tin trên sàn các runway trong nước.

Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp. Cô xứng đáng trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc thi năm sau.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất