Thời trang

Sau loạt 'đầm cũ' bị chê, Nguyễn Thị Loan chọn váy dạ hội khoe lợi thế vòng 1 gợi cảm

Đạt Phi
Chia sẻ

Trước vòng Bán kết, đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan thực hiện bộ ảnh công bố chính thức 3 bộ đầm dạ hội xuyên thấu mà cô sẽ diện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Để tôn lên vóc dáng săn chắc, số đo 3 vòng siêu chuẩn 90-63-95 và đôi chân dài thẳng tắp của Nguyễn Thị Loan, nhà thiết kế Đỗ Long đã sử dụng kiểu đầm đuôi cá và xẻ tà cao cho 3 bộ đầm dạ hội thiết kế riêng cho người đẹp gốc Thái Bình. Đây cũng là kiểu dáng được nhiều hoa hậu ưa chuộng khi chuẩn bị trang phục dạ hội “đem chuông đi đánh xứ người”.

Bộ trang phục dạ hội màu đỏ sang trọng được thiết kế với phần cổ khoét sâu nhằm khoe vẻ đẹp gợi cảm của Nguyễn Thị Loan.

Các chi tiết đính kết tinh tế góp phần đem đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho người đẹp sinh năm 1990.

Trong khi đó, bộ trang phục màu trắng với phần khoét lưng táo bạo càng tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Việt.

Bộ trang phục với phần đính kết lông vũ ngay phần chân váy, tạo nét uyển chuyển khi di chuyển.

Thiết kế ôm sát giúp đại diện Việt Nam khoe trọn sắc đẹp hình thể.

Ngoài ra, người đẹp cũng đem thêm một bộ váy màu kem để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng bên lề.

Đặc biệt, cả 3 bộ trang phục đều mang phong cách đầm xuyên thấu, giúp đại diện Việt Nam khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng những đường cong cơ thể quyến rũ - rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Cả 3 bộ trang phục đều được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013 tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Để có thể sải bước thật tự tin trong các bộ dạ hội đuôi cá - một trong những kiểu trang phục được đánh giá là khó trình diễn catwalk nhất, Nguyễn Thị Loan đã tập luyện rất siêng năng với các chuyên gia hàng đầu. Người hâm mộ quê nhà rất kì vọng, với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng, người đẹp Việt Nam sẽ xuất sắc tỏa sáng trong vòng thi Bán kết 21/11 (theo giờ Việt Nam) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất