Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, Hoàng Thùy khoe hình thể đầy đặn, bốc lửa cùng thần thái ngày càng cuốn hút. Bộ ảnh là sự dung hòa giữa vẻ đẹp “beauty queen” với thần thái cá tính của một siêu mẫu.
Sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ, Hoàng Thùy ngày càng chuyển mình theo hình tượng “beauty queen”. Qua bộ ảnh mới, Á hậu Hoàng Thùy khiến khán giả bất ngờ vì những thay đổi trong tạo dáng, thần thái và hình thể.
Trong trang phục của nhà thiết kế Trương Thanh Long, chất liệu ren kết hợp cùng chiếc đầm có thiết kế táo bạo giúp Á hậu Hoàng Thùy khoe vòng một nóng bỏng.
Trang phục họa tiết ren góp phần tôn vinh vẻ quyến rũ của Hoàng Thùy. Mái tóc đen bóng được để theo kiểu rẽ ngôi giữa gợi lên vẻ đẹp “nữ thần”.
Người đẹp chọn sắc đen cho những set đồ nhằm tạo sự bí ẩn và cũng không kém phần cá tính.
Bản thân người đẹp ý thức rõ chuyện hình thể của mình không phù hợp với hình tượng “beauty queen”, vì vậy Á hậu Hoàng luôn tích cực thay đổi suy nghĩ của khán giả.
Đôi giày boot cao được phối tinh tế cùng bộ áo cá tính có họa tiết dây kéo và đá quý, làm tăng tính năng động cho Á hậu Hoàng Thùy.
Á hậu bật mí, cô đã tích cực tập luyện và thay đổi chế độ dinh dưỡng để có được vóc dáng đầy đặn hơn.
Diện trang phục trắng ôm sát của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, với những đường cắt xẻ khoe bờ vai quyến rũ, Á hậu Hoàng Thùy “lộ” hình thể có nhiều cải thiện, đầy hấp dẫn và chuẩn beauty.
Sự thay đổi ấy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ truyền thông và fan hâm mộ. Người đẹp còn ấp ủ nhiều dự định thú vị trong năm 2018, hứa hẹn sẽ là một năm đầy đột phá của Á hậu Hoàng Thùy trong vai trò mới.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.