Thời trang

Sau bao năm vắng bóng, siêu mẫu vàng Vũ Cẩm Nhung gây bất ngờ vì quá trẻ đẹp ở tuổi 42

Cát Cát
Chia sẻ

 Ở tuổi 42, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc như thời kì đỉnh cao.

Là một người đam mê thời trang, dù đã không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nữa nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn gắn liền với sứ mệnh của cái đẹp, làm đẹp và mong muốn truyền cảm hứng đẹp đẽ đó tới các chị em phụ nữ để ngày càng tự tin, thành công và hạnh phúc hơn.

Ở tuổi 42, người đẹp vẫn giữ được sắc vóc như thời kì đỉnh cao. Bên cạnh đó cô còn có sự nghiệp thành công , Vũ Cẩm Nhung tự tin với danh xưng 'đại giả của bản thân'. Cô cũng có gia đình viên mãn hạnh phúc. Mới đây, cô xuất hiện trong bộ ảnh thời trang tươi trẻ

Vest cách điệu với dáng dài kết hợp cùng thắt lưng bản lớn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung cho phụ nữ. Phom dáng này giúp che bớt khuyết điểm cho nhữngngười có phần thân trên lớn hơn bên dưới.

Đồng thời, nó cũng giúp làm nổi bật đôi chân thon dài của chủ nhân. Với trang phục gam trầm, người mặc có thể tạo điểm nhấn bằng khuyên tai tròn hoặc các mẫu có kích thước lớn. Nếu quá nhàm chán với kiểu để tóc xoã khi diện trang phục này, bạn có thể nghĩ đến việc phối với mũ beret.

Áo khoác len dáng dài khi phối cùng thắt lưng và váy hai dây midi tạo nên những lớp thời trang cho người mặc. Nếu nước da không quá sáng, bạn có thể chọn màu son đỏ thay vì nâu như gợi ý.

Túyp phụ nữ ưa chuộng phong cách năng động và khoẻ khoắn có thể tham khảo kiểu phối giữa quần lửng hoạ tiết rằn ri và áo lưới lệch vai. Dáng ống đứng phù hợp vớinhững người có lợi thế ở vòng ba.

Bên cạnh đó, phom này cũng có thể giúp người mặc che bớt phần đùi lớn.Trong khi đó, áo lưới lệch vai tạo điểm nhấn ở phía trên, khiến người đối diện chú ý đến xương quai xanh gợi cảm cùng bờ vai thon.

Vũ Cẩm Nhung khoe công chúa út kháu khỉnh đáng yêu

Người đẹp viên mãn với sắc vóc gợi cảm , gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công

Người đẹp tuổi tứ tuần vẫn rất cá tính với bộ đồ ngầu

Với những người yêu thích cách mặc gợi cảm và táo bạo, váy mini juyp in hoạ tiết phối cùng áo dài tay khoét ngực là gợi ý đáng lưu tâm. Áo với chất liệu mỏng phù hợp với thời tiết hửng nắng, phần tay dài giúp chắn gió vừa đủ, giúp mọi vận động trở nên thông thoáng mà vẫn đảm bảo được vẻ quyến rũ.

Ngoài sandal cao gót, bạn cũng có thể kết hợp trang phục này cùng bốt ngang mắt cá để gu mặc trở nên cá tính hơn.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung chụp ảnh trước khuôn viên biệt thự triệu đô của mình

Cô thể hiện hình ảnh quý bà sang trọng và cá tính

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất