Thời trang

Sau bán kết, mấy ai như H'Hen Niê được cả dàn Hoa hậu quốc tế nô nức khen ngợi

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Màn trình diễn của đại diện Việt Nam H'hen Niê không chỉ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quốc tế mà còn khiến loạt hoa hậu đình đám cũng khó lòng làm ngơ.

Vào tối 13/12, đại diện Việt Nam cùng với các người đẹp từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ tranh tài ở vòng Bán kết Miss Universe 2018. Trong vòng bán kết, các thí sinh cùng nhau trải qua các 2 phần thi gồm: trình diễn bikini, trình diễn trang phục dạ hội.

Theo sắp xếp của chương trình, các thí sinh sẽ xuất hiện theo trình tự căn cứ vào tên nước trong bảng chữ cái A - B - C. Vì thế, ngẫu nhiên mà đại diện Việt Nam được xếp ở top cuối cùng nhiều thí sinh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của vương miện Hoa hậu năm nay như Hoa hậu USA, Hoa hậu Venezuela.

Tuy vậy, màn trình diễn của đại diện Việt Nam nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng fan quốc tế. Chưa dừng lại ở đó hàng loạt cựu Hoa hậu cũng không thể đứng ngoài làm ngơ trước sự thể hiện quá xuất sắc của H'Hen Niê.

Theo đó cựu Hoa hậu Mỹ 2016, Hoa hậu Mỹ 2017, Miss Universe Canada 2016, Miss Universe Canada 2017, Miss Universe Mexico 2016 đã đồng loạt gửi những lời khen ngợi và động viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê sau đêm thi bán kết.

Đặc biệt nhất là Natalie Glebova (Miss Universe 2005, người Canada), Raquel (Á hậu 1 Miss Universe 2016, người Haiti) và Miyako (Á hậu 4 Miss Universe 2003, người Nhật Bản) đồng loạt chọn H'Hen là Best in Evening Gown.

Các cựu Hoa hậu sum tụ dành nhiều lời có cánh cho đại diện Việt.

Natalie (Miss Universe 2005): Khi cô ấy xoay lần đầu tiên, cách mà cô ấy xử lí váy khá đẹp mắt. Cô ấy là ngôi sao của vòng trang phục dạ hội một cách không thể chối cãi.

Raquel (Á hậu 1 Miss Universe 2016): Cách cô ấy tung váy đọạn cuối, mọi người có để ý không? cô ấy tung thật ấn tượng. Mọi thứ đều diễn ra cách cô ấy muốn. Tố chất của 1 siêu sao (superstar status).

Tổng hợp các phần thi của H'Hen Niê trong đêm bán kết.

H'Hen Niê khoe hình thể không chút mỡ thừa trong bộ áo tắm hai mảnh màu vàng chanh.

Khoảnh khắc cú xoay thần thánh của H'hen Niê.

Đại diện Việt như lướt trên đường băng.

Với thiết kế này H'Hen Niê đã tỏa sáng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Sau đêm bán kết hình ảnh của H'Hen Niê đang được lan truyền chóng mặt.

Cận cảnh cú xoay được cho là “bản sao” của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất