Thời trang

Sao Việt sành điệu hết nấc 'phủ sóng' đường phố ngày đầu năm 2018

Zoe
Chia sẻ

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2018, sao Việt đã có những chuyến đi chơi thú vị và tất nhiên là vẫn không quên mặc đẹp. Cùng Saostar điểm qua những bộ đồ bắt mắt nhất của dàn sao trong ngày đầu năm 2018.

Cũng như bao người khác, đầu năm là khoảng thời gian các sao Việt nghỉ ngơi thư giãn bên bạn bè, người thân. Nếu Kỳ Duyên dành thời gian bên gia đình thì Phạm Hương, Ngọc Trinh và một số sao khác lại lên đường đi du lịch. Cùng điểm lại những bộ street style muôn màu muôn vẻ nhưng cực chất của dàn sao trong ngày đầu năm mới.

Hoa hậu Phạm Hương dành những ngày đầu năm mới ở nước Mỹ xa xôi. Cô có những phút giây thư giãn bên bạn bè rất vui vẻ. Rời xa những bộ váy đầm, trong mấy ngày này Phạm Hương ăn mặc chất lừ với skinny jeans và boots cao cổ.

Cô còn kết hợp thêm phụ kiện cực chất là mũ lưỡi trai, đeo tai nghe đúng chất bụi phủi.

Tại quảng trường Thời đại, Phạm Hương diện áo khoác lông ấm áp, tóc búi nửa đầu đơn giản. Dù ăn mặc không cầu kỳ nhưng vẻ đẹp của hoa hậu luôn tỏa sáng.

Nàng hậu Kỳ Duyên sau 1 năm thành công rực rỡ đã dành thời gian đưa gia đình đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt trong những ngày đầu năm mới. Mặc áo len trễ vai và quần jeans đơn giản nhưng Kỳ Duyên vẫn thật phong cách.

Cô nàng không quên khoe fan hâm mộ những bức ảnh high fashion được chụp ngay tại chỗ thế này.

Minh Tú lại xuất hiện trong outfit không thể ngầu hơn. Cô nàng diện chiếc áo crop top sát chân ngực yêu thích với quần jeans.

Tự tin khoe vòng eo con kiến và vòng 3 nảy nở, Minh Tú cho thấy dù là thời điểm nào trong năm thì cô nàng cứ phải sexy trước đã.

Ca sĩ Hương Tràm trong ngày đầu năm đã khoe vẻ đẹp dịu dàng qua chiếc áo dạ có phần tay cách điệu. Cô nàng để tóc suông xõa bờ vai thêm phần nữ tính.

Trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên khoe bộ cánh cá tính bắt kịp trend màu tím cho năm 2018. Cô nàng kết hợp áo sơ mi điệu đà cùng chân váy len khoe hông quả táo.

Trong khi đó, Ngọc Trinh lại khoe một loạt hàng hiệu

Kelbin Lei vừa khoe street style nóng hổi trong ngày đầu năm với bộ cánh đỏ rực rỡ. Diện áo sweater oversize, Kelbin kết hợp với phụ kiện độc đáo là túi đeo chéo Supreme và giầy mũi vuông của Calvin Klein.

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn lại diện áo len vàng tươi tắn và make up cực kỳ matchy. Dù chỉ diện áo len cổ lọ đơn giản, nhìn Quỳnh Anh Shyn vẫn không hề nhàm chán chút nào.

Châu Bùi và Cao Minh Thắng đã có bức ảnh không thể chất hơn chào năm mới. Châu Bùi gây ấn tượng với áo khoác cổ lông hai màu rực rỡ thì Cao Minh Thắng lại sử dụng những gam màu trầm, không quên đeo thêm cặp kính “siêu nhân” thật ngầu.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất