Thời trang

Ơn giời, bị nhận xét tóc như mớ đinh, H'Hen Niê hôm nay đã mềm mại đằm thắm rồi!

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Chẳng còn là "mớ đinh" như các hoa hậu Mỹ từng nói, mái tóc của H'Hen Niê trong ngày hôm nay (11/12) vô cùng quyến rũ, nữ tính cực kỳ.

Mấy ngày trước, trong một đoạn video nói về top 15 cô gái được cho là xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, các nữ hoàng sắc đẹp, Miss USA 2014 - Nia Sanchez (Á hậu 1 Miss Universe 2014) Miss USA 2003 - Susie Castillo (Top 15 Miss Universe 2003) Nuestra Belleza Latina 2008 - Melissa Marty đã có những lời nhận xét, góp ý về H'Hen Niê - đại diện Việt tại Miss Universe 2018.

Trong đó, các cô gái khá thích nét đẹp, thần thái của Hen nhưng đồng thời cũng “góp ý” rằng H'hen Niê nên để tâm một chút cho cách tạo kiểu của mái tóc.

Đoạn video “dậy sóng” thời gian qua.

Theo đó, Nia Sanchez - Miss USA 2014 cho rằng, mái tóc của H'Hen Niê khá đẹp nhưng khi tạo kiểu lại sử dụng quá nhiều gel, wax… tạo nên các thớ tóc thô cứng, chỉa thẳng đứng nhọn hoắt như… “mớ đinh”.

Mái tóc “dư thừa gel, wax” của H'Hen Niê.

Còn nhớ, lúc còn ở Việt Nam, H'Hen Niê từng bị nhận xét nhiều về việc tạo dáng cho mái tóc, và giờ chinh chiến ở nước ngoài cũng vậy.

Tuy nhiên, tất cả mọi lo lắng đã có thể tháo xuống được rồi, trong tấm ảnh mới nhất sáng ngày 12/11, H'Hen Niê đã khiến khán giả cực kỳ thích thú khi khoe kiểu tóc nhẹ nhàng, cách make-up vừa phải, trong veo…

Diện trang phục màu trắng tinh khôi nên cách sử dụng của cô cũng được tiết chế ít nhiều.

Phía dưới bức ảnh, tất cả đều là những bình luận tích cực khen ngợi cho nhan sắc của người đẹp sáng nay.

Chẳng biết cô Hen nhà ta có phải đã xem được đoạn clip các hoa hậu Mỹ nhận xét hay không mà có được nhiều thay đổi tích cực đến thế.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất