Thời trang

Tin được không, tóc tém đặc sản của H'Hen Niê bị hoa hậu Mỹ nhận xét là như mớ đinh!

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Các hoa hậu Mỹ khá thích vẻ ngoài, cùng năng lượng của H.Hen Niê nhưng họ cho rằng, nếu cô nàng làm tóc mình mềm mại lại thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.

H'Hen Niê đang là cái tên được truyền thông ưu ái rất nhiều, không chỉ với báo đài và khán giả trong nước, đại diện Việt còn được bạn bè quốc tế nhắc đến rất nhiều.

Nhan sắc “lạ” theo một khuôn chuẩn mới khác hẳn các người đẹp trước đây, mái tóc ngắn cực kỳ cá tính, H'Hen Niê dễ dàng nổi bật hẳn giữa rừng nhan sắc.

Mới đây, trên mạng xã hội còn truyền tay nhau một đoạn clip khá thú vị, khi ba hoa hậu Mỹ Miss USA 2014, Miss USA 2003 và Nuestra Belleza Latina 2008 - Melissa Marty ngồi cùng và đưa ra những nhận xét về H'Hen Niê.

Đây là đoạn clip nói về top 15 nhan sắc sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay qua ánh nhìn của các Hoa hậu Hoàn vũ tiền nhiệm, và H'Hen Niê vinh dự nằm trong danh sách.

Được nhớ đến với tính cách sôi nổi, thần thái tươi trẻ và những hoạt động thiện nguyện, nhưng cô nàng cũng được “nhắc nhở” nên để tâm một tý vào cách tạo kiểu cho mái tóc.

Cùng lắng nghe các nữ hoàng sắc đẹp, Miss USA 2014 - Nia Sanchez (Á hậu 1 Miss Universe 2014) Miss USA 2003 - Susie Castillo (Top 15 Miss Universe 2003) Nuestra Belleza Latina 2008 - Melissa Marty nhận xét như thế nào về đại diện Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 nhé.

Bạn có đồng ý với ý kiến của Nia Sanchez - Miss USA 2014?

Toàn cảnh phần nhận xét về H'hen Niê (ở phút 1:17) và các thí sinh khác của dàn chân dài

Xét cho cùng, ý kiến ấy cũng không hẳn là không đúng, lúc còn ở Việt Nam, H,Hen Niê từng bị nhận xét nhiều về việc tạo dáng cho mái tóc, và giờ chinh chiến ở nước ngoài cũng vậy.

Cô nàng thường xuyên chọn cách tạo kiểu tóc dựng, vuốt nhiều gel và đánh mắt khói đậm.

Quả đầu “dựng đứng” như “bàn chải đinh” trong truyền thuyết của H'Hen Niê.

Tóc Hen không xấu! đó là điều chắc chẳn, nhưng thiết nghĩ cô nàng nên có một khóa học cùng hair stylist trước khi chinh chiến bởi theo bình luận từ phía khán giả, tất cả mọi thứ từ trang điểm, làm tóc đều do chính tay Hen làm.

Trong đoạn clip, các hoa hậu tiền nhiệm cũng nhắc đến mỹ nhân Jamaica - Kaci Fennell cũng có mái tóc ngắn nhưng lại vô cùng nổi bật khi biết cách tạo kiểu phù hợp. Cô thường chọn cách uốn xoăn nhẹ, sử dụng số lượng gel, wax phù hợp để khiến tóc mình không bị đơ cứng.

Cách tạo dáng uốn nếp nhẹ nhàng dù cá tính nhưng vẫn rất nữ tính.

Nếu làm tóc dựng, người đẹp cũng sẽ uốn nhẹ trước chứ không để thẳng wax mà vuốt.

Có thể, H'Hen niê đang bị nhầm lẫn giữa việc phãi gồng mình mạnh mẽ, cá tính với mái tóc ngắn hay không? bởi nếu vậy thì hãy nhìn vào Kaci, một vẻ đẹp nữ tính và tạo nhiều ấn tượng trong sự mạnh mẽ của mình.

Không chỉ kiểu tóc, tuy mang đến gần 80 bộ cánh nhưng vấn đề trang phục của Hen cũng tiếp tục tạo tranh cãi. Bộ cánh mới nhất của người đẹp (sáng ngày 10/12) được nhận định là giống cosplay siêu nhân, với chiếc váy cắt xẻ và mắt kính to bản.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất