Thời trang

Elly Trần chơi sốc khi bỏ ra 3 tiếng hóa 'Mẹ Rồng' trong Game of Thrones

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện, Elly Trần ngay lập tức gây chú ý khi hóa thân thành hình tượng "Mẹ Rồng" nổi tiếng trong series Game Of Thrones.

Xuất hiện ở một sự kiện diễn ra sáng 10-7 tại TP.HCM, Elly Trần thu hút toàn bộ sự chú ý khi hóa trang thành nhân vật “Mẹ Rồng” vô cùng xinh đẹp, gợi cảm trong bộ phim Game of Thrones.

Đã là “fan cứng” của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), chắc hẳn nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra Elly Trần trong tạo hình nhân vật Daenerys Targaryen (do nữ diễn viên Emilia Clarke thủ vai) của loạt phim đình đám này. Với lợi thế tóc dài, ba vòng gợi cảm, người đẹp dễ dàng hóa thân thành “Mẹ Rồng” xinh đẹp.

Trong Games of Thrones, nhân vật Daenerys từ một cô gái yếu đuối bị anh trai mình kiểm soát và ép gả cho thủ lĩnh của bộ tộc Dothraki, dần trở nên mạnh mẽ, can trường, là “mẹ” của 3 con rồng do cô chăm sóc từ trứng nở ra.

Vai diễn trong series phim đình đám này đã mang về nhiều lời khen ngợi và những giải thưởng danh giá cho nữ diễn viên Emilia Clarke. Đây cũng là nhân vật mà Elly Trần thích nhất trong loạt phim này. Đó chính là lý do cô quyết định cosplay thành Daenerys để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh.

Mái tóc dài óng ánh được tết lọn cùng bộ váy cắt xẻ, xuyên thấu đem lại cho Elly Trần dáng dáng của “Mẹ Rồng” trong truyền thuyết.

Elly Trần cho biết là mẹ của hai nhóc tì, cô có rất nhiều sự đồng cảm với Daenerys. Bên cạnh đó, tính độc lập, mạnh mẽ của “Mẹ Rồng” cũng là điều khiến cô nàng yêu thích nhân vật này suốt loạt phim. Người đẹp tiết lộ, để hóa trang thành Daenerys, cô phải thức dậy từ sớm và mất 3 tiếng trang điểm, làm tóc… để có được tạo hình như mong muốn xuất hiện tại sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất