Thời trang

Cùng mặc 'quần một mất một còn': Bích Phương được khen tới tấp, còn Hương Giang lại bị chê thảm họa

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cùng là kiểu quần được thiết kế cắt xẻ, khoe một bên chân, nhưng thiết kế của Bích Phương lại được tính toán cẩn thận, tạo nên cái nhìn dễ chịu hơn so với Hương Giang, Sơn Tùng hay loạt sao Việt khác.

Mới đây, khi xuất hiện trên sân khấu một sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, Bích Phương vẫn chẳng hề kém cạnh khi khoe được vóc dáng thon thả, đặc biệt là đôi chân “trời ban”, dài và thẳng tắp như kiếm Nhật, khiến ai nấy đều xuýt xoa nhìn ngắm.

Vẻ ngoài xinh đẹp của giọng ca “Bùa yêu” nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả tại sự kiện.

Thiết kế jumpsuit này được cấu hình từ bố cục bất đối xứng. Điểm nổi bật trong đó là phần quần được xẻ một bên. Không cần phải diện váy hay quần ngắn, giờ đây Bích Phương đã tìm được thêm một kiểu trang phục mới để “khoe khéo” đôi chân thiên thần.

Đáng chú ý, thật ra xu hương quần cắt xẻ một bên, “ống còn ống mất” chẳng phải đến bây giờ mới xuất hiện. Nó từng được Hương Giang, Sơn Tùng chọn diện cách đây đã lâu, nhưng xem ra với cách thiết kế xẻ của Bích Phương, những phiên bản “cắt cụt” hẳn còn lại trông chẳng mấy đẹp mắt, nếu không muốn bảo là “thảm họa”.

Trước khi được biết đến như một nàng hậu với phong cách thời thượng, gu thời trang của Hương Giang cũng từng nhiều lần trồi sụt, lên xuống thất thườn, khiến công chúng kinh ngạc.

Cô nàng từng có lần gây hoang mang dư luận với chiếc quần “một mất một còn” có phần ống được “cắt cụt” đúng nghĩa. Nổi thì có nổi nhưng để bảo là đẹp thì cần xem lại.

Sơn Tùng là nghệ sĩ rất thích thử thách bản thân, trải nghiệm nhiều phong cách mới, nhưng chiếc quần này có lẽ không phải là sự lựa chọn đúng đắn của giọng ca gốc Thái Bình.

Thà bỏ luôn phần ống bên kia, hoặc để thành quần dài như ban đầu, chứ lưng lửng thế này thì quả khiến nhiều người khó chịu con mắt!

Hiền Thục cũng từng bắt trend quần xẻ một bên và mang nó lên sân khấu.

Angela Phương Trình cũng có lần “đổi gió” với item lạ mắt, khó diện này.

Tuy không phải quần bất đối xứng, nhưng cách mang legging “một mất một còn” này của Đổng Khiết cũng tạo nên hiệu ứng thị giác tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất