Thời trang

Lý do Tăng Thanh Hà, Tiểu Vy đều thích làm điều này khi mặc váy dài

Mai Châu
Chia sẻ

Ngoài việc chuyển bị váy áo cầu kỳ khi xuất hiện, các người đẹp trong showbiz cũng thường chọn bí quyết này để trở nên hấp dẫn hơn.

Các người đẹp trong showbiz luôn biết cách thu hút sự chú ý của công chúng thông qua trang phục. Ngoài việc lựa chọn một món đồ nổi bật thì thần thái và cách tạo dáng khi chụp hình cũng là “chìa khóa” giúp các ngôi sao ghi điểm tuyệt đối.

Với những chiếc váy bồng xòe mềm mại, việc tung váy và được nhiếp ảnh gia bắt trọn khoảnh khắc sẽ giúp chủ nhân được khen lãng mạn như một nàng thơ.
Hương Giang idol chính là người đẹp mê mẩn cách pose hình cực lãng mạn này. Cô thường xuyên tung váy mơ màng khi diện những thiết kế váy điệu đà.
Không thể phủ nhận cách chụp hình của Hương Giang rất mới mẻ và làm điệu thêm rất nhiều cho trang phục. Angela Phương Trinh cũng là ngôi sao trẻ luôn biết cách tạo ấn tượng bằng thời trang. Cô nàng hóa nàng thiên nga kiêu kỳ với mẫu váy trắng ngọt ngào như kẹo. H'Hen Niê tái hiện lại màn tung váy nóng bỏng giúp cô lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Trong một show diễn thời trang, nàng Hoa hậu cá tính cũng được ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp khi diện váy maxi. Tiểu Vy cũng nhanh chóng nối gót các đàn chị khi thổi thêm vẻ đẹp cho mẫu váy hồng cổ điển bằng màn xoay váy khá chuyên nghiệp. Tăng Thanh Hà rạng rỡ và đẹp như nàng thơ trong một bộ ảnh thời trang khi còn làm mẫu. Kỳ Duyên trước khi có phong cách thời trang cá tính như hiện tại cũng từng có thời bánh bèo thế này. Ngọc Trinh như một nàng công chúa với mẫu váy đính kết tinh tế, tôn dáng. 

Huyền My khoe khéo được đôi chân nuột nà với bí quyết tung váy của hội chị em. Nam Em “chơi lớn” khi diễn thời trang, cô nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng có thể dễ dàng nhận ra màn xoay váy giúp vẻ đẹp của mẫu thiết kế được tôn lên triệt để. Nhã Phương khẽ hất nhẹ phần vải xuyên thấu để tạo vẻ sống động cho khung hình. Nhiều ngôi sao nước ngoài cũng thường xuyên áp dụng cách tạo dáng này khi diện những thiết kế lãng mạn. Constance Wu nâng tầm mẫu váy của Versace một cách hoàn hảo trên thảm đỏ Oscar mới đây nhờ bí quyết tạo dáng đơn giản.

Không tốn công, mất sức, Jessica Chastain được hỗ trợ đắc lực từ… thiên nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất