Thời trang

Sắm hàng hiệu nức tiếng như Sơn Tùng, không nhớ nổi chiếc kính này mua từ khi nào là thường thôi mà!

Nhã Phong
Chia sẻ

Không thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang Instagram cá nhân như bao nghệ sĩ khác nhưng nhất cử nhất động của Sơn Tùng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Những chia sẻ của chàng ca sĩ về chiếc kính của mình đã thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã post tấm hình cùng câu caption: “long time ago…I can't remember where i bought this sunglasses!!! but i really like it …” (tạm dịch: Lâu lắm luôn rồi… tôi không thể nhớ tôi đã mua chiếc kính này ở đâu, nhưng tôi thực sự thích nó).

Sơn Tùng với biểu cảm dễ thương khiến fan girl mê mẩn.

Hình ảnh của Sơn Tùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Transformers tại TP HCM tối qua (20/16).

Anh tự tin với tài năng tự mix đồ khi xuất hiện tại sự kiện và gây chú ý cho người hâm mộ có mặt tại đây.

Chiếc mắt kính gọng tròn có gọng màu nâu ngà trông khá cổ điển nhưng lại được giọng ca của Lạc trôi mix cùng áo blazer hiện đại, giao hòa diện mạo một cách cân bằng nhất, tạo nên vẻ đẹp chỉn chu cho người đối diện.

Ngoài chiếc kính không nhớ mua từ khi nào thì Sơn Tùng còn sở hữu cả một bộ sưu tập nhiều… chất như núi mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng mong muốn có được. Cùng điểm qua những chiếc mắt kính của anh chàng này:

Gentle Monster là thương hiệu mắt kính được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và Sơn Tùng cũng không ngoại lệ khi anh sở hữu nhiều dòng khác nhau.

Trong cùng thương hiệu của Gentle Monster, anh có mắt kính râm đen gọng vuông cá tính, phù hợp cho những ngày du hí ngoài biển.

Vẫn chiếc mắt kính đó nhưng với cách mix khác, anh có được diện mạo khá ngầu cho outfit xuống phố cùng những items đơn giản.

Mắt kính Gentle Monster dành được nhiều sự ưu ái của “cậu chủ”.

Đôi khi cùng kiểu dáng nhưng với họa tiết vằn ở gọng sẽ mang lại sự tươi mới, trẻ trung hơn cho người đeo.

Mắt kính tráng gương tôn lên vẻ ngoài sành điệu cho streetstyle của Sơn Tùng.

Mắt kính trắng bản to - hot items đang chiếm sóng mùa mốt hè này từng được stylist Hoàng Ku gợi ý cho các “chiến binh” The Face, Sơn Tùng diện từ trước đó rất lâu.

Đa số những chiếc mắt kính của Sơn Tùng khá đơn giản về kiểu dáng, hiện đại và hợp xu hướng.

Nhiều kính quá nên đôi khi “não cá vàng” một chút cũng không sao.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất