Thời trang

Rũ bỏ hình ảnh bánh bèo, Kim Tuyến ngày càng 'chuẩn men' hết mức

Khôi Ngô
Chia sẻ

Mới đây, Kim Tuyến cùng ekip vừa thực hiện một bộ ảnh dạo phố mang phong cách vô cùng ấn tượng.

Được ví như “tắc kè hoa” của showbiz Việt, Kim Tuyến không ngại thay đổi và thử nghiệm bản thân ở nhiều phong cách khác nhau. Mới đây, nữ diễn viên “Mộng phù hoa” tiếp tục “làm mới” bản thân bằng xu hướng tóc tém đang thịnh hành, mang đến diện mạo đầy hiện đại và không kém phần cá tính. Có thể thấy dù ở phong cách nào, Kim Tuyến luôn khiến người hâm mộ yên tâm bởi phong độ ổn định và gu thời trang liên tục thăng hạng.

Có một “nghịch lý” rằng dù được biết đến với vai trò diễn viên nhưng Kim Tuyến lại rất được các NTK và nhãn hàng thời trang để mắt. Có lẽ chính bởi lợi thế hình thể khi người đẹp sở hữu một tỷ lệ cơ thể cân đối với đôi chân thon dài miên man. Cùng với đó là biểu cảm đa dạng dễ dàng biến hóa trong từng concept mà NTK muốn gửi gắm.

Khác với những buổi photoshoot từng thực hiện, bộ ảnh lần này trung thành với phong cách thanh lịch, cá tính mà Kim Tuyến đang theo đuổi. Vậy nên từ layout trang điểm cho đến cách phối đồ đều toát lên tinh thần mạnh mẽ, khoáng đạt. Tông make up ấn tượng, nhấn sâu vào đôi mắt, lông mày ngang kết hợp cùng son môi màu nuy nhẹ nhàng góp phần tôn lên nét sang trọng, cá tính cho nữ diễn viên.

Với sự giúp đỡ của stylist Trang Nhẹ Nhàng, Kim Tuyến lần lượt khoe style và thần thái hút mắt với những set đồ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Combo: Áo cắt cúp khoác ngoài một chiếc vest thanh lịch, phối cùng short cùng màu giúp khoe được tối đa lợi thế nước da bánh mật và hình thể săn chắc của nữ diễn viên.

Chiếc kính mắt mèo “tông-xuyệt-tông” với khuyên tai mang đến vẻ cá tính tuyệt đối, có phần hơi nổi loạn. Sơ mi, quần ống suông rộng và áo vest đen - một công thức tưởng chừng như rất công sở nhưng được Kim Tuyến “nâng tầm” lại toát lên dáng vẻ một quý cô thành thị hiện đại và mạnh mẽ.

Sang một set đồ khác, lợi thế hình thể được Kim Tuyến khoe tuyệt đối chỉ với sơ mi và quần tây cùng màu. Chiếc áo vô cùng cá tính với những hàng cúc được ngó lơ đã mang đến vẻ khoáng đạt, cởi mở cho chủ nhân. Đôi giày mũi cao đính đá đã tô thêm vẻ sang trọng cho tổng thể. Ấn tượng nhất có lẽ là thiết kế màu xanh nhã nhặn kết hợp cùng khăn turban, tạo nên một diện mạo vô cùng hút mắt.

Thời gian gần đây, công chúng được thấy một Kim Tuyến tích cực và tràn đầy năng lượng trong những hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh những chiến dịch quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Hiện tại, nữ diễn viên đang dốc sức trên phim trường thực hiện những cảnh quay cho dự án mới để sẵn sàng trở lại màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất